VnReview
Hà Nội

HP ra mắt laptop mỏng nhất thế giới, giá 43 triệu đồng

Chiều nay (4/7), HP chính thức giới thiệu mẫu laptop sang trọng HP Spectre mới tại Việt Nam. Theo HP thì đây cũng là mẫu laptop mỏng nhất thế giới hiện nay. ;

Theo công bố của HP, mẫu laptop mới của hãng trang bị khung nhôm được gia công bằng máy CNC với độ dày chỉ cỡ 10,4mm, tương đương một viên pin AAA. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình IPS kích thước 13.3 inch Full HD với viền siêu mỏng, kết hợp cùng hệ thống loa Bang & Olufsen mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Nhà sản xuất cho biết vỏ máy là sự kết hợp giữa kim loại và sợi carbon để tạo ra độ mỏng và độ bền ấn tượng. Gói gọn trong trọng lượng chỉ 1,11 kg nhưng HP Spectre vẫn được trang bị nền tảng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn các máy tính cá nhân siêu mỏng khác.

Một điểm nhấn khách chính là bản lề ẩn với thiết kế mang cảm giác không khớp nối. Công nghệ pin hydrid mới của HP gồm hai hợp phần mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo thời lượng pin lên tới 9,5 tiếng (lý thuyết).

Máy trang bị bản lề ẩn và loa Bang & Olufsen

Đáng chú ý, máy được trang bị tới ba cổng kết nối USB Type-C đầy đủ chức năng, bao gồm hai cổng hỗ trợ công nghệ Thunderbolt giúp kết nối linh hoạt và đa chiều.

Tại Việt Nam, HP Spectre sẽ được bán ra với tên mã là HP Spectre 13-v020TU cùng cấu hình như sau: Vi xử lý Intel Core i7-6500U (xung nhịp 2.5GHz, 2 nhân và 4MB cache). 8GB RAM, ổ cứng SSD 256GB, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, màn hình IPS 13.3 inch Full HD và chạy hệ điều hành Windows 10 Home. Máy có kích thước 325 mm x 229,4 mm x 10,4 mm và trọng lượng 1,11 kg.

HP Spectre 13-v020TU sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ hôm nay (04/07/2016) với mức giá đề nghị 42,99 triệu đồng (Đã bao gồm VAT) và phân phối qua FPT và đã chính thức xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh của laptop HP Spectre mới tại buổi ra mắt:

TM

Chủ đề khác