VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có màn hình lên tới 6 inch?

Theo dự đoán của nhiều người thì Galaxy Note 7 của Samsung sẽ có màn hình có kích thước 5.7 inch với độ phân giải 1440x2560 như chiếc Note 5 trước đây. Tuy nhiên, theo như danh sách trên trang web xuất nhập khẩu Zauba của Ấn Độ thì có vẻ như màn hình của Galaxy Note 7 sẽ lớn hơn với kích thước là 6 inch.

Danh sách của Zauba cho thấy Galaxy Note 7 sẽ có màn hình 6 inch.

 

Được biết, Samsung đã thuê công ty Zauba để vận chuyển lô hàng Galaxy Note 7, có số model là SM-N930R4 từ Hàn Quốc tới Ấn Độ để phục vụ cho công tác thử nghiệm sản phẩm vào hôm 1/7 vừa qua.

Hiện vẫn chưa rõ những mẫu Galaxy Note 7 được Samsung gửi sang lần này đã là bản chính thức chưa hay là vẫn còn là bản thử nghiệm. Tuy nhiên với việc sẽ có tới hai cạnh màn hình được uốn cong thì việc chiếc phablet này được trang bị một màn hình lớn hơn cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa thì việc Samsung nâng kích thước màn hình của Note 7 lên cũng nhằm đáp ứng mong muốn của người dùng khi mà hãng đã giữ nguyên kích thước màn hình 5.7 inch của dòng Note từ Note 3 cho tới nay.

;Bên cạnh đó thì theo nhiều nguồn tin, Galaxy Note 7 sẽ có hai phiên bản với hai loại vi xử lý khác nhau là Snapdragon 821 hoặc Samsung Exynos 8893, cùng với RAM 5 GB. Ngoài ra thì máy sẽ có một camera 12 MP ở phía sau và ba lựa chọn cho bộ nhớ trong là 64 GB, 128 GB và 256 GB Dự kiến, Galaxy Note 7 sẽ xuất hiện vào ngày 2/8 tới đây tại một sự kiện do Samsung tổ chức.

 

Nguyễn Long

Chủ đề khác