VnReview
Hà Nội

Sony A77 và A65 “bị trì hoãn do lũ lụt”

Sony đã hoãn kế hoạch đưa hai dòng máy ảnh mới Sony A77 và A65 ra thị trường vào tháng 10 với lý do tình hình lũ lụt ở Thái Lan ảnh hưởng tới việc vận chuyển sản phẩm.

 

Thái Lan, nơi sản xuất máy ảnh của Sony, gần đây liên tiếp bị lũ lụt hoành hành và hiện đang đối mặt với nạn lụt tồi tệ nhất trong 50 năm trở lại đây.

Người phát ngôn của Sony Yasuhiro Okada từ trụ sở tại Tokyo cho biết, nhà máy sản xuất ống kính và máy ảnh kỹ thuật số của công ty ở Thái Lan không bị thiệt hại lớn do lũ lụt nhưng hệ thống giao thông từ nhà máy ra ngoài bị đình trệ và hầu hết các công nhân không thể tiếp cận với nhà máy.

Theo trang TechRadar, trang bán hàng trực tuyến SonyStore.com đã loại bỏ tùy chọn đặt hàng trước cho các máy ảnh A77 và A65. Sony Vương quốc Anh khẳng định các máy ảnh này chỉ là tạm thời không có sẵn, còn Sony Đức và Sony Pháp nói rằng lô hàng đầu tiên sẽ bắt đầu bán vào giữa tháng 11.

Sony A77 là model hậu duệ thay thế cho A700, sở hữu một cảm biến 24.3Mp, khả năng chụp liên tục 12fps, 19 điểm lấy nét tự động và quay phim Full HD. A65 cũng có cảm biến tương tự 24.3Mp, có thể chụp liên tục 10fps, 15 điểm lấy nét tự động và quay phim Full HD. Hai model này đã được Sony giới thiệu vào tháng Tám và ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào tháng Mười.

Thanh Huyền

Chủ đề khác