VnReview
Hà Nội

Asus Zenfone 3 sẽ có thêm phiên bản giá rẻ?

Vừa qua, hình ảnh về thông số kĩ thuật của một smartphone lạ của Asus có số model là Z01B trải qua bài đánh giá điểm benchmark của GFXBench đã được tiết lộ trên mạng Internet. Nhiều khả năng thì Z01B sẽ là phiên bản giá rẻ (phiên bản mini) của chiếc Asus Zenfone 3.

Theo PhoneArena, qua bảng đánh giá có thể thấy là Z01B sẽ có một màn hình kích thước 5.5 inch và có độ phân giải là 1080x1920. Asus cũng cho trang bị cho smartphone của mình một chip xử lí Qualcomm Snapdragon 435 với tám nhân Cortex A53- 1,4 GHZ cùng GPU Andreno 505. Máy cũng sẽ có 2Gb RAM và một bộ nhớ trong có dung lượng 24 Gb. Z01B sẽ có một camera 12 MP ở phía sau và một camera 7 MP ở phía trước. Ngoài ra thì Android 6.0.1 sẽ là hệ điều hành được Asus cài đặt sẵn trên máy.

Nhìn chung, thông qua các thông số kĩ thuật của Z01B chúng ta có thể thấy smartphone này giống với Zenfone 3 ở kích thước và độ phân giải màn hình nhưng cấu hình phần cứng thì lại bị giảm đi. Hơn nữa thì với việc Asus đã cho công bố Zenfone 3 Duluxe và Zenfone Ultra có cấu hình cao và đắt tiền hơn thì việc hãng tung ra thêm một phiên bản giá rẻ nữa cho người dùng Zenfone 3 thì cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải chờ tới khi hình ảnh chính thức của Z01B được cho ra mắt để biết đó có phải là một phiên bản giá rẻ của Zenfone 3 hay không.

Zenfone 3, Zenfone 3 Deluxe và Zenfone 3 Ultra được dự kiến phát hành vào ngày 12/7. Vì vậy, nhiều khả năng thông tin chi tiết về chiếc Z01B bí ẩn này sẽ được Asus thông báo trong ngày này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác