VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Smart Glow trên Galaxy J2 (2016)

Smart Glow gồm những bóng đèn LED tích hợp vào phần viền bao quanh cụm camera ở mặt lưng để hiển thị các màu sắc tương ứng với các loại thông báo nhất định do chính người dùng thiết lập.

Smart Glow là một tính năng mới của Samsung vừa được đăng ký bản quyền cách đây vài tuần thông qua các tin đồn. Mới đây Smart Glow lại tiếp tục được hé lộ thông qua mẫu thiết kế rò rỉ của chiếc Galaxy J2 (2016) cho chúng ta biết nhiều hơn về tính năng mới này.

Theo Android Authority, Smart Glow gồm những bóng đèn LED tích hợp vào phần viền bao quanh cụm camera ở mặt lưng để hiển thị các màu sắc tương ứng với các loại thông báo nhất định (do người dùng thiết lập), hiển thị cảnh báo pin yếu cùng một tính năng rất thú vị hỗ trợ người dùng chụp ảnh tự sướng bằng camera sau: nó sẽ sáng đèn khi khuôn mặt người dùng đã nằm trong vùng chụp của ống kính.

Thiết bị đầu tiên được cho là sẽ trang bị Smart Glow là chiếc Galaxy J2 (2016), và chúng ta đã có được những hình ảnh đầu tiên về nó:

Có thể thấy phần viền Smart Glow xung quanh camera khá dày và thô, khu vực logo Samsung cũng có các họa tiết cách điệu dạng sọc ngang. Thiết kế tổng thể cho thấy máy được bo tròn khá nhiều ở phần trên và dưới giúp phân biệt J2 (2016) với các "anh chị em" khác của Samsung.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác