VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Note 2 ra mắt tháng 8, có phiên bản 6GB RAM?

Các nhà phân tích Trung Quốc cho rằng hãng Xiaomi sẽ trình làng chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 2 vào tháng Tám năm nay.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ được trình làng vào tháng Tám năm nay

Theo PhoneArena, Xiaomi Mi Note 2 là một chiếc phablet thuộc phân khúc cao cấp mà Xiaomi (Trung Quốc) dự kiến sẽ trình làng trong thời gian tới. Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì Xiaomi Mi Note 2 sở hữu một màn hình hiển thị 5.7 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel.

Máy sử dụng vi xử lí Snapdragon 820 với RAM 4 GB. Ngoài ra, Xiaomi Mi Note 2 là còn một phiên bản đặc biệt sử dụng chipset Snapdragon 823 (một bản nâng cấp của Snapdragon 820) và có dung lượng RAM lên đến 6 GB. Theo một số tin đồn gần đây thì tùy chọn bộ nhớ cao nhất của thiết bị này là 256 GB với UFS 2.0 – công nghệ sẽ giúp thiết bị xử lí dữ liệu nhanh hơn hơn so với ổ cứng eMMC flash.

Ngoài ra, máy còn tích hợp một máy quét vân tay vào nút Home. Công nghệ mới của Qualcomm được cho là sẽ tăng cường tốc độ xử lí và độ chính xác của máy quét vân tay trên Xiaomi Mi Note 2. Xiaomi Mi Note 2 còn sở hữu một camera chính có độ phân giải 16 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 4000 mAh.

Trong một bài viết trên Weibo, nhà phân tích Pan Jiutan cho biết Xiaomi Mi Note 2 sẽ được công bố vào tháng Tám tới đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác