VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy J2 (2016) chính thức trình làng với Smart Glow

Samsung vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy J2 (2016), tích hợp tính năng thông báo thú vị Smart Glow.

Samsung Galaxy J2 (2016) chính thức trình làng với Smart Glow

Sau khi rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật trên FCC, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2 (2016) cuối cùng đã được công ty Hàn Quốc giới thiệu chính thức. Sản phẩm này đã được liệt kê trên website của công ty tại Ấn Độ và Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J2 (2016) bao gồm một màn hình HD 5 inch. Máy sử dụng vi xử lí lõi tứ 1.5GHz, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Galaxy J2 (2016) sở hữu một thỏi pin có dung lượng 2600 mAh. Thiết bị có một camera phía sau với độ phân giải 8 MP, camera trước 5 MP.

Samsung Galaxy J2 (2016) chính thức trình làng với Smart Glow

Máy sẽ được bán ra thị trường với các tùy chọn màu sắc vàng, đen, trắng. Galaxy J2 (2016) có kích thước 142,4 x 71,1 x 8,0mm và chạy hệ điều hành Android Marshmallow khi lên kệ. Điểm nhấn của chiếc smartphone này là việc nó được trang bị tính năng Smart Glow.

Smart Glow là một vòng đèn LED bao quanh camera sau và sẽ sáng lên nhiều màu khác nhau tuỳ vào loại thông báo mà bạn nhận được. Ví dụ như với tin nhắn, cuộc gọi nhỡ Smart Glow sẽ có màu xanh lá, với các thông báo từ Facebook, email sẽ có màu đỏ hoặc bạn có thể tùy biến màu sắc theo từng số điện thoại gọi đến.. Nhờ tính năng này mà bạn có thể biết chính xác được nội dung các thông báo mà không cần nhìn vào màn hình. Smart Glow cũng có thể dùng để hỗ trợ selfie bằng camera sau.

Ngoài ra, Galaxy J2 (2016) cũng được trang bị công nghệ Turbo Speed Technology (TST) giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị. Cụ thể, TST sẽ giúp thiết bị sử dụng ít nguồn lực nhất để hoàn thành một tác vụ nào đó trong thời gian sớm nhất. Samsung tuyên bố rằng với công nghệ này, các ứng dụng tải lên sẽ nhanh hơn 40% khi so sánh với các thiết bị có RAM gấp đôi.

Một tính năng thú vị khác cũng được tích hợp cho Galaxy J2 (2016) là S Bike Mode. Theo dự kiến, thiết bị sẽ được bán ra với giá 145 USD (3,2 triệu đồng) vào tuần tới tại Ấn Độ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác