VnReview
Hà Nội

Hagen Connected: Đồng hồ thông minh với kiểu dáng cổ điển

Thêm một hãng đồng hồ truyền thống tham gia vào thị trường smartwatch cho thấy loại sản phẩm này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.

Theo TheVerge, Hagen có thể khá quen thuộc với nhiều người bởi hãng Skagen đã từng bán ra sản phẩm đồng hồ truyền thống với kiểu dáng khá đẹp mắt dưới cái tên này, nhưng dòng sản phẩm mới sắp tới đây sẽ là một sự đột phá lớn trong thế giới phụ kiện đeo tay. Hagen Connected sẽ trở thành một trong những mẫu đồng hồ thông minh kiểu dáng đẹp nhất trên thị trường, không những vậy sản phẩm này cũng là một trong số ít đồng hồ không cần phải sạc pin.

Hagen Connected chạy bằng pin đồng xu điển hình, do đó người dùng không cần phải sạc đồng hồ hàng ngày. Tuy nhiên Skagen chưa nói rõ pin có thể dùng được trong khoảng thời gian bao lâu thì phải thay. Hãng cho biết Hagen Connected còn có thể tự động điều chỉnh múi giờ, theo dõi số bước chân, chống thấm nước, quản lý trình phát nhạc, báo email và tin nhắn cho người dùng. Sản phẩm sẽ có 4 kiểu dáng khác nhau, dây da có thể thay đổi sang dây lưới thép, và ngoài ra hãng còn bán sẵn loại dây đeo bằng silicon.

Bên cạnh đó, Skagen cũng sẽ cho ra mắt máy theo dõi Hagen Activity giúp theo dõi số bước chân và mục tiêu của người dùng, quản lý trình phát nhạc. Cả 2 sản phẩm đồng hồ và máy theo dõi đều được đồng bộ hóa với ứng dụng của Skagen và có thể tải về trên hệ điều hành iOS hay Android. Mặc dù Skagen chưa chính thức đưa ra bất cứ hình ảnh nào về máy theo dõi nhưng sản phẩm này được thông báo sẽ lên kệ vào tháng 10, còn đồng hồ sẽ vào tháng 9. Hagen Connected và Hagen Activity có giá bán lẻ lần lượt là 195 USD (4,3 triệu đồng) và 95 USD (2,1 triệu đồng).

Ngô Thủy

Chủ đề khác