VnReview
Hà Nội

Viễn Thông A mở bán Galaxy S7 edge "người dơi", từ thiện 360 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại nước ngoài, Galaxy S7 edge Justice Edition (phiên bản Người dơi của S7 edge) đã chính thức mở bán tại Việt Nam hôm nay trong sự kiện VIP Night Party của Viễn Thông A tại TP.HCM

Đại diện Viễn Thông A và đại diện Samsung công bố mở bán;Galaxy S7 edge Justice Edition

Cụ thể, Galaxy S7 edge Justice Edition là phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ nhân vật Người dơi với logo của Batman ở mặt sau, chỉ được bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Mỹ Latinh, Nga và giờ là Việt Nam.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S7 edge Injustice Edition dành cho fan của người dơi

Samsung Galaxy S7 edge Justice Edition

Tối nay trong sự kiện VIP Night Party của Viễn Thông A, Samsung đã chính thức mở bán phiên bản giới hạn của chiếc S7 edge này. Theo đó, mức giá chính thức của sản phẩm  Galaxy S7 edge Justice Edition  (phiên bản Người dơi) là 25 triệu đồng và có sẵn từ hôm nay tại Viễn Thông A với số lượng giới hạn 400 chiếc dành cho thị trường Việt Nam.

Điểm đáng chú ý là tại sự kiện này, phía Viễn Thông A phối hợp với Samsung đã tổ chức bán đấu giá một chiếc  Galaxy S7 edge Justice Edition có số series 0001 với mức giá khởi điểm 25 triệu đồng và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện "Hiểu về trái tim" để chung tay trợ giúp phẫu thuật tim cho các trẻ em nghèo.

Hai doanh nhân trúng đấu giá (ở giữa) trao số tiền từ thiện cho đại diện quỹ Hiểu về trái tim

Chung cuộc, chiếc S7 edge đặc biệt này đã được một doanh nhân mua với giá 200 triệu đồng sau đó tặng lại để đấu giá lần hai và được một doanh nhân khác bỏ ra 160 triệu đồng. Sau đó, ban tổ chức đã tặng thêm một chiếc  Galaxy S7 edge Justice Edition có số series 0008 cho doanh nhân đã trúng đấu giá nhưng tặng lại chương trình để đấu giá tiếp. Chung cuộc, ban tổ chức đã thu được 360 triệu đồng tiền đấu giá từ thiện và trao cho đại diện của Quỹ "Hiểu về trái tim" nhằm mang lại sự sống cho những trẻ em thiếu may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện VIP Night Party của Viễn Thông A tối nay:

TM

Chủ đề khác