VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy J1 Ace Neo ra mắt: màn 4.3 inch, chip 4 nhân, RAM 1GB

Hãng Samsung (Hàn Quốc) vừa trình làng chiếc điện thoại Galaxy J1 Ace Neo với màn hình 4.3 inch, RAM 1 GB và vi xử lí 4 nhân.

Samsung Galaxy J1 Ace Neo chính thức trình làng: màn hình 4.3 inch, VXL 4 nhân, RAM 1 GB

Hôm qua, Samsung đã trình làng chiếc smartphone có màn hình "khổng lồ" 7 inch Samsung Galaxy J Max. Và cũng gần như ngay sau đó, website của Samsung ở Nam Phi đã giới thiệu một thiết bị mới gọi là Galaxy J1 Ace Neo với màn hình Super AMOLED có kích thước 4.3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.

Là một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ, Samsung Galaxy J1 Ace Neo sử dụng một bộ vi xử lí 4 nhân 1.5 Ghz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (4,4GB khả dụng).

Trong trường hợp bạn cần nhiều hơn không gian lưu trữ, bạn có thể mở rộng lên đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Máy sở hữu một camera phía sau có độ phân giải 5 MP, camera trước 2 MP. Galaxy J1 Ace Neo sẽ được bán ra với các tùy chọn máu sắc trắng, đen và xanh.

Máy được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 1900 mAh với chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin về phiên bản Android, giá bán của thiết bị. Hiện vẫn chưa biết liệu Samsung có phát hành sản phẩm này tại các thị trường khác hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác