VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh module camera của iPhone 7

Theo PhoneArena, một hình ảnh được cho là khay đựng module camera để sản xuất iPhone 7 đã được phát tán lên mạng Internet.

Hình ảnh khay đựng modul camera của iPhone 7.

Hình ảnh này được biết là do một tài khoản Twitter có tên là @the_malignant đăng tải lên. Bên cạnh đó, tài khoản này cũng đăng tải lên hình ảnh được chụp thử bởi camera của iPhone 7 về một bữa ăn được cho là của công nhân nhà máy Foxconn với bát và cốc có in hình logo của công ty.

Nếu bạn còn nhớ thì Foxconn là công ty mà Apple thường thuê để sản xuất các mẫu iPhone đời mới. Vì vậy, có vẻ như tấm hình chụp camera của iPhone 7 là từ bên trong nhà máy Foxconn và tính xác thực khá cao.

Ảnh chụp thử của iPhone 7 về bữa ăn của công nhân nhà máy Foxconn.

Tài khoản Twitter @the_malignant cũng cho biết, Foxconn đã tiến hành sản xuất hàng loạt iPhone 7. Bên cạnh đó thì việc sản xuất iPhone 7 Plus và phiên bản đặc biệt iPhone 7 Plus Premium cũng đang được Foxconn nỗ lực triển khai để đáp ứng được tiến độ mà Apple đã đề ra trước đó.

Từ những bức ảnh bị lộ ra thì mọi người nhận xét là có vẻ module camera của iPhone 7 đã lớn hơn so với iPhone 6. Điều này cho thấy Apple sẽ nâng cấp tính năng chụp ảnh trên sản phẩm mới của mình. Bên cạnh đó thì cũng có tin đồn là iPhone 7 Plus sẽ được sở hữu hẳn một bộ camera kép ở phía sau với một cái giống như của iPhone 7. Dự kiến, Apple sẽ phát hành bộ sản phẩm iPhone mới của hãng tại một sự kiện vào tháng 9 tới đây.

Nguyễn Long

Chủ đề khác