VnReview
Hà Nội

Phiên bản giá rẻ của HTC 10 sẽ ra mắt vào tháng 9?

Theo một tin đồn mới đây thì HTC đang chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại HTC Desire 10 – một phiên bản giá rẻ của HTC 10.

HTC Desire 10 sẽ sớm xuất hiện, là bản giá rẻ của HTC 10?

Theo PhoneArena, có thể nói HTC 10 chính là chiếc smartphone tốt nhất của HTC trong năm nay. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này lại không thành công về mặt thương mại. Theo một báo cáo gần đây thì HTC chỉ đặt mục tiêu bán được 1 triệu chiếc HTC 10 trong năm nay.

Con số 1 triệu chiếc HTC 10 tỏ ra quá bé nhỏ nếu như chúng ta biết rằng chỉ tính từ tháng Ba đến nay, Samsung đã bán ra được 26 triệu chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge. Vì vậy, một phiên bản giá rẻ của HTC 10 có thể là giải pháp mà nhà sản xuất Đài Loan cần vào lúc này.

Theo Evan Blass – một chuyên gia tin đồn thường được giới công nghệ biết đến với nickname @evleaks – cho biết, HTC cò thể trình làng chiếc điện thoại HTC Desire 10 vào cuối quý 3 năm nay (tháng 9 tới).

Hiện chưa có nhiều chi tiết về chiếc smartphone HTC Desire 10 nhưng Evan Blass khẳng định máy sẽ được trang bị camera tương tự như trên HTC 10 (với đèn Flash LED kép và khả năng tự động lấy nét bằng tia laser).

Theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ thì HTC Desire 10 có thể được thừa hưởng nhiều tính năng đã từng được giới thiệu trên HTC 10 nhưng sẽ được thiết kế bằng chất liệu nhựa thay vì kim loại. Giống như các thiết bị Desire gần đây, Desire 10 nhiều khả năng sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với HTC 10.

Bạch Đằng

Chủ đề khác