VnReview
Hà Nội

Lộ diện ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 7?

Liệu đây có phải là bức ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 7?

Lộ diện hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 7?

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy Note 7

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là đến thời gian dự kiến mà Samsung Galaxy Note 7 sẽ trình làng chính thức. Đầu tháng này, chuyên gia tin đồn Evan Blass trong một tweet ngắn của mình đã chia sẻ những hình ảnh báo chí của thiết bị này với thiết kế màn hình cong nhẹ ở hai cạnh và dường như sẽ không có phiên bản với màn hình phẳng như thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 5.

Và mới đây nhất, PhoneArena đã chia sẻ thêm ảnh chụp một chiếc smartphone được cho là hình ảnh thực tế của Galaxy Note 7 có nhiều điểm tương đồng với các thông tin rò rỉ gần đây.

Từ tên của thiết bị đến kích thước của màn hình cho đến thời điểm này vẫn là một ẩn số khiến nhiều người rất tò mò. Samsung nhiều khả năng sẽ bỏ qua tên gọi Galaxy Note 6 để tiến thẳng lên Galaxy Note 7 cho đồng bộ với bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Một nguyên nhân khác là Samsung không muốn tên gọi của Galaxy Note tạo ra cảm giác lạc hậu hơn so với dòng sản phẩm Galaxy S.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy Note 7

Đối với kích thước màn hình, hầu hết tin đồn đều thống nhất rằng thiết bị có thể sở hữu màn hình 5.7 inch hoặc 5.8 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Tuy nhiên, theo thông tin từ Zauba – một website chuyên theo dõi hàng hóa xuất nhập khẩu của Ấn Độ; thì Galaxy Note 7 sẽ có màn hình 6 inch.

Các chuyên gia hi vọng Samsung Galaxy Note 7 sẽ được trang bị RAM lên đến 6 GB nhưng kết quả benchmark trên Geekbench lại cho thấy thiết bị chỉ có RAM 4 GB. Dù sao đây mới chỉ là một thiết bị thử nghiệm và mọi thứ có thể còn thay đổi khi nó được ra mắt chính thức.

Tất cả các câu hỏi sẽ được chính thức giải đáp tại sự kiện ngày 2/8 tới của Sasmung. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bạch Đằng

Chủ đề khác