VnReview
Hà Nội

Redmi 4 lộ ảnh, sở hữu camera kép ở mặt sau

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Redmi 4 vừa xuất hiện trên mạng Weibo của Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy mẫu smartphone tầm trung tiếp theo của Xiaomi sẽ có tới hai camera ở mặt sau.

Chàng diễn viên điển trai Lưu Hạo Nhiên và hình ảnh bật mí sớm về Redmi 4

Sau màn chào đón con số 110 triệu chiếc Redmi được bán ra trong vòng 3 năm qua, Xiaomi đã tiếp tục úp mở thêm hình ảnh về mẫu smartphone tầm trung tiếp theo của hãng được cho là Redmi 4.

Theo trang GizChina, Redmi 4 sẽ sở hữu khung kim loại nguyên khối, đặc biệt lần đầu tiên có sự xuất hiện của bộ đôi camera chính ở mặt sau. Hiện chưa rõ chức năng của camera kép trên Redmi 4 là gì tuy nhiên rất có thể đây là sản phẩm được Xiaomi đánh vào tính năng chụp ảnh.

Hình ảnh rò rỉ sớm về Redmi 4 cho thấy máy được gia công bằng khung kim loại với bề mặt vân xước và mặt lưng bo vát trông như các điện thoại HTC One M9.

Việc tích hợp tới hai camera ở mặt sau cũng đồng nghĩa với việc Xiaomi có thể sẽ đưa cảm biến vân tay ra nút Home ở mặt trước như mẫu Mi 5 hiện nay.

Đáng tiếc hiện chưa có nhiều thông tin hé lộ về cấu hình mẫu smartphone này của Xiaomi. Tuy nhiên dựa trên những phỏng đoán từ hai model Redmi 3 và Redmi 3s, Xiaomi có thể sẽ nâng cấp về chip đồ họa hoặc chip xử lý. Mức RAM có thể không thay đổi và dung lượng pin vẫn sẽ khá cao so với các model cùng loại.

Hy vọng giới công nghệ sẽ sớm có cái nhìn chi tiết hơn về Redmi 4 trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác