VnReview
Hà Nội

Sony sắp ra smartphone đầu bảng nữa

Theo thông tin từ XperiaBlog thì Sony đang chuẩn bị trình làng một chiếc smartphone đầu bảng (flagship) mới trong nửa cuối năm 2016.

Sony có thể trình làng flasgship hàng đầu của mình trong năm nay

Tháng Hai vừa qua, Sony đã ra mắt dòng điện thoại thông minh Xperia X bao gồm cả các thiết bị giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Có vẻ như một chiếc smartphone cao cấp khác đang được Sony chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Thông tin này đến sau khi một chiếc smartphone bí ẩn của Sony xuất hiện trên ứng dụng đo hiệu năng GFXBench. Theo XperiaBlog thì chiếc điện thoại này có cấu hình rất mạnh mẽ.

Sony có thể trình làng flasgship hàng đầu của mình trong năm nay

Giống như Xperia X Performance, chiếc điện thoại có tên mã Sony F8331 vừa xuất hiện trên GFXBench sở hữu một màn hình 5.1 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Máy sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera sau với độ phân giải 21 MP, và một camera trước 12 MP. Cả hai camera này đều hỗ trợ quay video 4K.

Thông tin trên GFXBench chưa cho thấy nhiều điểm khác biệt giữa Xperia X Performance và Sony F8331. Chúng ta còn phải biết thêm các chi tiết về chất liệu thiết kế, màu sắc, hình dạng và các tính năng khác để chắc chắn rằng đây có phải là một bản nâng cấp của Xperia X Performance hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác