VnReview
Hà Nội

Uber Việt Nam hợp tác cùng Baskin Robbins nhận chuyển kem và bánh cho người dùng

Chương trình Uber Ice Cream 2016 với thông điệp "Chia sẻ niềm vui mát lạnh" sẽ mang đến cho người dùng những giây phút thú vị cùng bạn bè, người thân trong sự kiện kem lớn nhất thế giới.

Helado. Aisukurīmu. Crème glacée. Sorvete. Dù là ngôn ngữ nào, kem vẫn là thức ăn ngon tuyệt ở mọi quốc gia. Bất kể là mùa nào, tại đất nước nào hay với văn hoá nào, mọi người đều chia sẻ một tình yêu với thứ đồ ăn mát lạnh này. Đó là lý do tại sao cứ mỗi năm, sẽ có một ngày đặc biệt Uber mang kem đến cho người dùng tại khắp mọi nơi trên thế giới! Năm nay cũng vậy, #UberIceCream sẽ mang đến hương vị ngọt lịm, mát lạnh đến Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội ngày thứ Sáu, 15/07/2016.

Trong ngày này, Uber Việt Nam sẽ đồng hành cùng Baskin Robbins để mang tới sản phẩm kem cao cấp đến cho người dùng ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội bằng những chiếc xe UberX, uberMOTO và cả những chiếc xe Uber đặc biệt dành riêng cho sự kiện này.

Từ 10h sáng đến 4h chiều ngày 15/07/2016, với 125 nghìn đồng, một yêu cầu #UberIceCream thành công sẽ nhận được: 2 hộp kem (437ml mỗi hộp) hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette. Người dùng sẽ được thưởng thức ngẫu nhiên 1 trong 6 hương vị kem gồm: Cotton Candy, Vanilla, VB Strawberry, Jamoca, Choc Mousse Royale, và Cookies N Cream.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Uber tổ chức #UberIceCream trên toàn thế giới với sự tham gia của 69 quốc gia và hơn 400 thành phố. Riêng tại Việt Nam, đây là năm thứ hai Uber triển khai #UberIceCream, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị và độc đáo.

#UberIceCream có thể được yêu cầu theo các bước như sau:

1.;        Mở ứng dụng Uber vào ngày thứ 6, 15/07/2016 từ 10h sáng đến 4h chiều.

2.         Trượt phải sang nút ICE CREAM

3.         Chọn địa điểm giao kem và nhấn "Yêu cầu Xe Kem".

4.         Nếu yêu cầu thành công, tài xế đối tác của Uber sẽ gọi điện để xác nhận địa điểm giao kem. Người dùng có thể xem vị trí xe di chuyển trên bản đồ. Thanh toán linh hoạt: bằng thẻ hoặc tiền mặt.

5.         Mỗi yêu cầu #UberIceCream thành công bạn sẽ nhận được 2 hộp kem (437ml) hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette.

Những điều cần biết:

●          #UberIceCream chỉ được áp dụng một lần giao cho mỗi tài khoản người dùng Uber (và không áp dụng cho người dùng thứ 3).

●          Do số lượng có hạn, hãy kiên nhẫn và không ngừng yêu cầu!

Chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trên trang cá nhân và mạng xã hội, người dùng có thể dùng hashtag #UberIceCream để hòa cùng không khí của hàng triệu người dùng Uber trên toàn thế giới.

TD

Chủ đề khác