VnReview
Hà Nội

Octospot: camera hành động nhỏ gọn, chống nước tới 200m

Có vẻ như GoPro đang mất dần vị thế số một vào tay những đối thủ cạnh tranh khác trong lĩnh vực camera hành động, đặc biệt là khả năng chống nước. Mới đây, một công ty khởi nghiệp vừa chính thức giới thiệu Octospot, một mẫu camera hành động với khả năng lặn sâu "không tưởng" mà không cần đến phụ kiện hỗ trợ.

Với Octospot, các tín đồ yêu thích lặn có thể yên tâm thử sức mình mà không lo về vấn đề chống nước của thiết bị ghi hình. Bởi thiết bị này được thiết kế để "lặn sâu" lên tới 200m, lớn hơn gấp 5 lần so với GoPro Hero 4 mà không cần thêm bất cứ phụ kiện nào.

Không dừng lại ở đó, Octospot còn hỗ trợ quay video 4K, chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 12MP, khả năng tự động điều chỉnh cân bằng trắng dựa trên áp lực nước khi lặn sâu. Chiếc camera hành động đặc biệt này có khả năng ghi lại các thông số về quá trình lặn trên video và được thiết kế đặc biệt để có thể dễ dàng điều khiển ngay cả khi người dùng đeo găng tay. Thêm vào đó, thiết bị được tích hợp tính năng chống rung giúp mang lại những thước phim sắc nét hơn.

Theo Petapixel, Octospot có thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, với kiểu dáng giống như một chiếc đèn pin, đặc biệt phía sau còn được trang bị một LCD nhỏ, giúp hiển thị các thông số cần thiết về độ sâu, nhiệt độ, chế độ ghi hình cũng như thời lượng của thỏi pin dung lượng 1.700 mAh. Ngoài ra, Octospot được trang bị một lớp vỏ kim loại chắc chắn, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các va chạm, cũng như một lớp foam đặc biệt giúp bảo vệ các thành phần điện tử bên trong khỏi sốc nhiệt.

Được biết, mẫu camera hành động Octospot sẽ được bán ra vào tháng 1/2017, với giá bán lẻ dự kiến ở mức 600 USD (13,4 triệu đồng).

Video giới thiệu Octospot:

Việt Anh

Chủ đề khác