VnReview
Hà Nội

Pokémon GO tung bản cập nhật mới cho iOS

Nhà phát hành game Pokémon GO vừa phát hành bản cập nhật 1.0.1 dành cho nền tảng iOS để khắc phục một số lỗi và tăng cường tính năng bảo mật cá nhân cho người dùng.

Pokemon GO tung bản cập nhật 1.0.1 cho iOS: cải thiện tính riêng tư và sự ổn định

Theo PhoneArena, thêm tin vui nữa cho những người chơi game Pokémon GO trên iOS khi nhà phát hành vừa quyết định tung ra bản cập nhật có số hiệu 1.0.1. Với bản cập nhật này, bạn sẽ thấy có sự thay đổi lớn trong điều khoản được yêu cầu khi cài đặt ứng dụng. Không còn việc người chơi bị yêu cầu cho phép truy cập đầy đủ vào tài khoản Google của họ nữa.

Thay vào đó, trò chơi chỉ muốn biết "bạn là ai trên Google" và "xem địa chỉ email của bạn". Nói cách khác, hiện tại Pokémon GO chỉ có thể xem thông tin cơ bản từ hồ sơ Google của bạn.

Niantic – nhà phát hành game Pokémon GO nói rằng họ không bao giờ có ý định truy cập vào tiểu sử trên tài khoản Google của bạn mà chỉ muốn biết Google ID và email của người dùng. Bản cập nhật này sẽ được hệ thống tự động phát hiện và tải về mà không cần các game thủ phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Bản cập nhật cũng khiến cho game chạy ổn định hơn và hạn chế tình trạng trò chơi bị "crash" giữa chừng.

Pokémon GO đã trở thành một hiện tượng, một trò chơi thú hút được nhiều người ở mọi lứa tuổi khác nhau và hứa hẹn sẽ còn "hot" trong suốt một thời gian dài sắp tới nữa.

Bạch Đằng

Chủ đề khác