VnReview
Hà Nội

Xperia XA Ultra sẽ chính thức lên kệ trong tuần này

Mẫu máy Xperia XA Ultra với màn hình lớn 6″, viền siêu mỏng và camera trước 16MP đã được niêm yết giá bán chính thức tại Việt Nam là 8,99 triệu đồng và sẽ được lên kệ ngay trong tuần này.

 

Theo trang Sonyfan (Việt Nam), mẫu máy Xperia XA Ultra với màn hình lớn 6″, viền siêu mỏng và camera trước 16MP đã được niêm yết giá bán chính thức tại Việt Nam là 8,99 triệu đồng và sẽ được lên kệ ngay trong tuần này.

Xperia XA Ultra là mẫu máy tầm trung hứa hẹn của Sony Mobile khi có mức giá hợp lí, những ưu điểm lớn phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện nay, máy chắc chắn sẽ là người kế nhiệm xứng đáng cho C5 Ultra đã rất thành công vào năm ngoái. Một đại lý uy tín ở Việt Nam đã niêm yết giá 8,99 triệu đồng cho Xperia XA Ultra.

Xperia XA Ultra có màn hình lớn 6″ IPS LCD, độ phân giải Full HD, đáp ứng nhu cầu sử dụng phablet ngày càng cao hiện nay, khung viền kim loại kết hợp mặt kính vát cong, viền màn hình hai bên tràn ra sát mép gây ấn tượng với người dùng, thiết kế thon gọn, thuôn dài, tận dụng nhiều đường cong mềm mại giúp việc cầm nắm dễ chịu, thoải mái hơn dù sở hữu kích thước ngoại cỡ.

Camera chính 21MP, cảm biến Exmor RS IMX230 kích thước 1/2,4 inch (cùng loại với Xperia M5, Moto X Style), tính năng Quick Smart Capture, Hybrid AF. Bên cạnh đó, camera phụ 16MP, Exmor R IMX234 kích thước 1/2.6 inch (cùng loại với camera chính trên G4, V10), chống rung quang học 3 trục, Auto Focus và có đèn flash.

Ảnh chụp thử từ camera trước của Xperia XA Ultra

Ngô Thủy

Chủ đề khác