VnReview
Hà Nội

Đây là chiếc smartwatch của Google?

Hai mẫu thiết kế smartwatch được cho là của Google vừa bị rò rỉ ảnh báo chí.

Đây có phải là thiết kế smartwatch Android Wear của Google?

Ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Google đang phát triển hai chiếc smartwatch chạy hệ điều hành Android Wear. Hai thiết bị này có tên mã là Angelfish và Swordfish.

Không có nhiều thông tin chi tiết xung quanh hai thiết bị này, thậm chí có người còn dự đoán rằng có khả năng đây là tên mã của hai chiếc điện thoại Nexus trong năm nay. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện thêm hình ảnh được cho là thiết kế của 2; mẫu smartwatch này.

Theo nguồn tin rò rỉ thì phiên bản có kích thước màn hình lớn hơn (Angelfish) sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp như hỗ trợ GPS, LTE. Trong khi đó, những tính năng này có thể bị cắt bớt với phiên bản nhỏ hơn (Swordfish) để hạ giá thành của sản phẩm khi bán ra.

Đây có phải là thiết kế smartwatch Android Wear của Google?

Những hình ảnh vừa lộ diện được chia sẻ từ trang Android Police. Trang tin này khẳng định nguồn tin của họ là rất đáng tin cậy.

Cả hai phiên bản đều được thiết kế với mặt đồng hồ tròn với viền màn hình dày hơn một chút so với Moto 360. Theo các báo cáo trước đây thì Angelfish không thể thay đổi dây đeo nhưng Swordfish thì có thể. Ngoài ra, Angelfish cũng sẽ có thiết kế dày hơn do thỏi pin có dung lượng cao hơn và đặc biệt là để tích hợp modem LTE.

Bạch Đằng

Chủ đề khác