VnReview
Hà Nội

iPhone 7 dùng pin 1960 mAh, cao hơn 14% so với iPhone 6s

Theo thông tin rò rỉ mới nhất thì iPhone 7 sẽ được Apple nâng cấp dung lượng pin lên mức 1960 mAh.

iPhone 7 sẽ có pin 1960 mAh, cao hơn 14% so với iPhone 6s

Tháng Chín tới đây, Apple sẽ tổ chức sự kiện truyền thông để trình làng bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus. Vì vậy, tần suất xuất hiện của 2 thiết bị này ngày càng trở nên dày đặt trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Mới đây, chuyên gia tin đồn OnLeaks đã chia sẻ một tweet ngắn trên trang cá nhân của mình rằng iPhone 7 sẽ được trang bị một thỏi pin có dung lượng 1960 mAh.

iPhone 7 sẽ có pin 1960 mAh, cao hơn 14% so với iPhone 6s

Ngay lập tức các fan của Apple đã có những bình luận khá phấn khích vì điều này. Việc sở hữu các thiết bị của Apple với dung lượng pin lớn hơn luôn là mong muốn của các iFan. Bởi thiết bị tiền nhiệm của iPhone 7 là iPhone 6s chỉ được trang bị pin có dung lượng 1715 mAh.

Thỏi pin trên iPhone 7 sẽ có dung lượng cao hơn đến 14% so với iPhone 6s. Tuy nhiên, khác với những lần trước, lần này OnLeaks chỉ dùng từ "dường như" vì anh cũng không chắc chắn 100% việc Apple có nâng cấp pin cho thiết bị mới hay không.

Nếu điều này trở thành sự thật, hi vọng rằng Apple cũng sẽ nâng cấp dung lượng pin của iPhone 7 Plus so với iPhone 6s Plus.

Bạch Đằng

Chủ đề khác