VnReview
Hà Nội

Những đồ chơi công nghệ "hot" Asus vừa ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh việc giới thiệu Zenfone 3 tại sự kiện công nghệ với sự tham gia của CEO Asus, hãng còn giới thiệu một loạt các sản phẩm công nghệ mới nhất của công ty Đài Loan này tới người dùng Việt Nam.

Dưới đây là một số sản phẩm công nghệ đáng chú ý mà Asus mang tới sự kiện Zenvolution vừa diễn ra tại TP.HCM vào chiều nay (14/7):

Asus Zenfone 3 Ultra

ZenFone 3 Deluxe là mẫu smartphone đắt nhất (16-18,5 triệu đồng) trong dòng ZenFone 3 mới ra mắt tại Việt Nam. ZenFone 3 Deluxe có thiết kế bằng nhôm nguyên khối thay vì kim loại kết hợp kính như ZenFone 3 thường. Asus đã sử dụng công nghệ "biến hình" để dải ăng-ten không còn xuất hiện trên ZenFone 3 Deluxe nữa, nhờ vậy chúng ta sẽ có một chiếc máy liền lạc và đẹp hơn rất nhiều. Nếu nhìn thật kỹ, bạn vẫn sẽ thấy dải ăng-ten xuất hiện trên phần tiếp nối giữa bộ khung và mặt kính ở phía trước, song điều đó không thành vấn đề.

 

Trên tay Asus ZenFone 3

Zenfone 3 Deluxe

Thiết bị có màn hình Super AMOLED 5.7 inch Full HD và phím điều hướng vẫn đưa ra ngoài màn hình.;Camera sau của ZenFone 3 Deluxe sử dụng cảm biến Sony IMX318 23MP, cổng kết nối USB Type-C và thỏi pin 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

ZenFone 3 Deluxe được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân, GPU Adreno 530, RAM 6GB, bộ nhớ trong UFS 2.0 tối đa 256GB, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ microSD giúp mở rộng dung lượng trong trường hợp không đủ nhu cầu dù có tới 256GB. Với cấu hình cực "khủng khiếp", ZenFone 3 Deluxe đủ sức chạy các tựa game nặng nhất hiện nay.

Asus Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser

Bộ đôi Asus Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser lần đầu ra mắt trên thế giới ngay tại sự kiện Asus Zenvolution tại Việt Nam.

Zenfone 3 Max

Với thỏi pin lên tới 4.000 mAh, Asus kỳ vọng Zenfone 3 Max sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí và lướt web với mật độ cao của người dùng. Theo tuyên bố của Asus, Zenfone 3 Max có thể cung cấp 20 giờ đàm thoại 3G, 18 giờ lướt web bằng WiFi, 87 giờ chơi nhạc và 15 giờ xem video. Sản phẩm được bán ra tại Việt Nam với mức giá 4,5 triệu đồng.

Zenfone 3 Laser

Trong khi đó, Zenfone 3 Laser lại là smartphone có khả năng lấy nét siêu nhanh, theo Asus mẫu smartphone này của hãng chỉ mất 0,03 giây để lấy nét và có khả năng chụp ngược sáng "tốt chưa từng có" với cảm biến ảnh Sony IMX214 và cảm biến chỉnh màu riêng. Mẫu smartphone này được bán tại Việt Nam với mức giá 5,99 triệu đồng.

Asus ZenBook 3

 

Đây là chiếc ultrabook mỏng 11,9mm vừa được Asus ra mắt tại sự kiện Zenvolution tại TP.HCM, trước đó hãng đã giới thiệu chiếc laptop này tại triển lãm Computex 2016 hồi cuối tháng 5 vừa rồi. Điều đặc biệt là trong suốt buổi giới thiệu, Asus chỉ so sánh ZenBook 3 với 2 sản phẩm mỏng nhẹ khác là MacBook 12 inch và MacBook Air của Apple.

ZenBook 3

Asus Transformer 3 và Transformer 3 Pro

Cả 2 thiết bị đều có màn hình 12.6 inch độ phân giải 2880x1920 pixel (mật độ điểm ảnh 275ppi), âm thanh được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon và camera sau 13MP. Transformer 3 và Transformer 3 Pro cũng có thể kết nối với rất nhiều phụ kiện độc đáo: bút cảm ứng Asus Pen, adapter Universal Dock giúp bổ sung nhiều cổng kết nối khác, loa AudioPod và đặc biệt nhất là ROG XG Station 2 cho phép gắn thêm GPU rời giúp tăng sức mạnh đồ họa cho máy hơn rất nhiều (hỗ trợ cả GTX 1080 mới nhất của NVIDIA).

 

Transformer 3

Với cấu hình mạnh hơn, Transformer 3 Pro được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, mỏng 8,35mm, như vậy thiết bị mỏng hơn cả đối thủ Surface Pro 4 với phần viền được cắt kim cương (diamond cut). Transformer 3 Pro phiên bản cấu hình cao nhất sử dụng chip xử lý Intel Core i7, RAM 16GB 2133MHz và ổ cứng SSD 1TB PCIe. Chính vì cấu hình mạnh như PC nên Asus gọi đây là "chiếc máy tính đa năng nhất thế giới".

Mức giá không hề rẻ của Asus Transformer 3 và Transformer 3 Pro

Transformer 3 Pro

TM

Chủ đề khác