VnReview
Hà Nội

Galaxy Note7 tiếp tục lộ ảnh thật

Samsung Galaxy Note7 sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra vào ngày 2/8 sắp tới với địa điểm chính đặt tại New York (Mỹ).

Theo trang tin Android Authority, bộ ảnh thực tế "không rõ nét" của Galaxy Note7, mẫu phablet sắp được ra mắt của Samsung vừa tiếp tục được hé lộ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Đây được cho là phiên bản màu đen (Black Onyx) của thế hệ Galaxy Note được cho là có giá bán đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.

Bức ảnh này được chụp lại với độ phân giải chỉ cỡ... 1.2MP đã cho ta thấy mọi góc độ của Galaxy Note7, đặc biệt ảnh chụp tấm kính màn hình cho thấy rõ 3 cụm cảm biến lớn khác nhau, có lẽ cảm biến mống mắt là 1 trong số 3 cảm biến đó.

Do có độ phân giải rất thấp nên biên tập viên trang Android Authority đã cắt, chỉnh sửa và phóng lớn ảnh để bạn đọc dễ thấy hơn (dù vẫn khá mờ).

Về cấu hình, nhiều tin đồn cho biết Galaxy Note 7 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.7 inch (hoặc 5.8 inch) độ phân giải QHD, chip xử lý Snapdragon 821/Exynos 8893, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128/256GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, cụm camera sau 12MP tương tự Galaxy S7 với công nghệ Dual-Pixel, camera trước 5MP, pin 3600 mAh và giao diện Grace UX dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow.

Galaxy Note7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/8 sắp tới tại New York (Mỹ).

Ảnh dựng của Galaxy Note7

Phúc Thịnh

Chủ đề khác