VnReview
Hà Nội

Trên tay ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser

Tại sự kiện Zenvolution, Asus Việt Nam đã giới thiệu hai phiên bản mới nhất của ZenFone 3: ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser.

Năm nay dòng sản phẩm ZenFone 3 được đầu tư nhiều hơn về thiết kế và cấu hình, được định giá tầm trung và cao cấp với phiên bản thấp nhất giá 8 triệu đồng. Do đó đại diện tầm trung – giá rẻ của Asus sẽ là hai điện thoại mới được giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam: ZenFone 3 Max và Laser.

 

Chiếc điện thoại thuộc dòng pin "trâu" ZenFone 3 Max năm nay có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế. ZenFone 3 Max có vẻ ngoài bắt mắt hơn hẳn so với chiếc ZenFone Max đời trước, với phần giả kim loại ở mặt sau và mặt kính cong 2.5D ở mặt trước.

Dung lượng pin của ZenFone 3 Max thấp hơn so với đời trước (4100 mAh và 5000 mAh), nhưng nhờ vậy mà Asus có thể giữ thiết kế mỏng và nhẹ hơn, không bị thô với độ dày 8,5mm. Màn hình rộng 5.2 inch nên kích thước thân máy vừa phải, mặt lưng cong dễ cầm nắm.

Về mặt thông số, ZenFone 3 Max sử dụng vi xử lý MediaTek MT6737T bốn nhân với tốc độ 1.45GHz, bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sử dụng màn hình IPS với độ phân giải 1280 x 720. Máy có bộ đôi camera sau 13MP và camera trước 5MP. Máy cũng hỗ trợ vân tay và khả năng sạc cho các thiết bị khác. ZenFone 3 Max có giá 4,5 triệu đồng.

Chiếc điện thoại thiên về khả năng chụp ảnh ZenFone 2 Laser cũng có phiên bản "kế nhiệm": ZenFone 3 Laser. Thiết kế của chiếc điện thoại này có nhiều điểm giống Max với phần lưng kim loại và mặt trước kính cong 2.5D nhưng thân máy mỏng hơn, độ dày chỉ 7,9 mm.

Camera lồi của Laser với độ phân giải 13MP, sử dụng cảm biến Sony

Cụm camera là điểm nhấn của Laser với cảm biến Sony IMX214 độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét laser thế hệ hai với tốc độ lấy nét nhanh hơn và khoảng cách lấy nét xa hơn (1,5 mét). Camera sau cũng hỗ trợ chống rung điện tử 3 chiều khi quay video. Laser còn nhấn mạnh vào khả năng chụp "tự sướng" với máy ảnh trước độ phân giải tới 8MP và khẩu độ f/2.0.

Cấu hình của ZenFone 3 Laser cao hơn Max, gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Màn hình của Laser có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng công nghệ hiển thị IPS. Chiếc ZenFone 3 Laser có giá 6 triệu đồng.

Một số hình ảnh của ZenFone 3 Max và ZenFone 3 Laser:

ZenFone 3 Max có kích thước nhỏ gọn, vừa tay hơn thế hệ trước

https://vnreview.vn/image/15/47/06/1547063.jpg?t=1468491216889

Phần vỏ kim loại và mặt kính cong là những thay đổi dễ nhận ra về thiết kế

Máy hỗ trợ cảm biến vân tay 360 độ, tối đa 5 vân tay

Loa ngoài được đặt ở đuôi máy giống ZenFone đời trước

Các nút điều hướng được đưa vào bên trong màn hình, điều ít thấy trong dòng sản phẩm ZenFone

ZenFone 3 Laser có camera sau 13MP và camera trước 8MP

Máy cũng sử dụng mặt lưng kim loại như Max

Loa của Laser được đưa xuống cạnh dưới

Mặt kính cong và các nút điều hướng ở viền máy

Tuấn Anh

Chủ đề khác