VnReview
Hà Nội

Nhớ về tuổi thơ "điện tử 4 nút" với NES Classic Edition

Cùng chơi lại những tựa game huyền thoại một thời thông qua thiết bị NES Classic Edition vừa được Nintedo giới thiệu.

Nếu vẫn còn giữ những chiếc máy Nintendo Entertainment System (NES) trong nhà kho thì chắc chắn bạn đã có một tuổi thơ cực kỳ hạnh phúc với Super Mario, Ninja rùa hay The Legend of Zelda,… Tuy nhiên, nếu cảm thấy nặng nề và cồng kềnh mỗi lần sử dụng trong thời đại ngày nay thì NES Classic Edition, mẫu máy chơi game console nhỏ gọn vừa được Nintendo giới thiệu chắc chắn là một giải pháp tuyệt vời, vừa độc đáo vừa giúp bạn quay lại thời "trẻ trâu" của mình.

Theo trang tin Engadget, có thiết kế y hệt những cỗ máy NES ngày xưa nhưng NES Classic Edition có kích thước rất nhỏ, chỉ cỡ lòng bàn tay. Máy được cài sẵn 30 tựa game NES, dù không nhiều nhưng chắc chắn chúng đều là những kỷ niệm tuyệt vời của bạn.

Những tựa game đó bao gồm: Balloon Fight, Bubble Bobble, Castlevania, Castlevania II: Simon's Quest, Donkey Kong, Donkey Kong Jr., Double Dragon II: The Revenge, Dr. Mario, Excitebike, Final Fantasy, Galaga, Ghosts' N Ghoblins, Gradius, Ice Climber, Kid Icarus, Kirby's Adventure, Mario Bros., Mega Man 2, Metroid, Ninja Gaiden, Pac-Man, Punch-Out!! Featuring Mr. Dream, StarTropics, SUPER C, Super Mario Bros., Super Mario Bros. 2, Super Mario Bros. 3, Tecmo Bowl, The Legend of Zelda Zelda II: The Adventure of Link.

NES Classic Edition sẽ được bán ra tại khắp Bắc Mỹ và châu Âu từ ngày 11/11 năm nay với giá 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng), bao gồm 1 máy NES Classic Edition, 1 cáp HDMI để kết nối với TV, bộ nguồn AC và 1 tay cầm điều khiển NES Controller.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác