VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger đã hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s/6s Plus

Nếu như bạn đang sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6s hay 6s Plus, hãy cập nhật ngay ứng dụng Facebook Messenger mới nhất để tận dụng tính năng 3D Touch.

Theo Cultofmac, người dùng iPhone 6s/6s Plus đã có thể "peek" và "pop" ngay với những cuộc trò chuyện hay thậm chí thao tác với những nội dung đa phương tiện được chia sẻ bên trong ứng dụng Facebook Messenger mới nhất trên iOS.

Trước đó mặc dù ứng dụng Facebook vốn đã hỗ trợ 3D Touch, cho phép người dùng tương tác với những hình ảnh trên timeline để xem trước chúng, nhưng rất tiếc 3D Touch vẫn chưa có trên Messenger. Rất may mắn là giờ đây, dù chỉ 2 tháng nữa trước khi những chiếc iPhone 6s/6s Plus được thay thế bởi siêu phẩm mới của Apple, chúng ta đã có thể trải nghiệm tính năng độc đáo này trên ứng dụng nhắn tin quen thuộc của Facebook.

Trong bản cập nhật này, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào các cuộc trò chuyện để xem trước, nhấn mạnh hơn để mở chúng. Những thao tác trên hoàn toàn có thể được áp dụng cho nội dung đa phương tiện như hình ảnh, ảnh động GIF, các stickers, đường links ngay trong những tin nhắn.

Tuy thế, đừng cho là ta có thể xem nội dung tin nhắn mà không bị người gửi phát hiện. Trong tính năng mới, khi người dùng xem trước một đoạn hội thoại, Facebook sẽ cho người gửi biết rằng phía bên kia đã đọc tin nhắn mà họ gửi đi, ngay cả khi cuộc trò chuyện chưa hề được mở ra. Bản cập nhật mới đã sẵn sàng cho người dùng tải về trên Appstore.

Hoàng Nguyễn Minh Đức

Chủ đề khác