VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt smartphone Windows 10 đầu tiên

Nếu bạn còn nhớ vào thời điểm phát hành Windows 10 cho điện thoại lần đầu tiên vào năm ngoái, Microsoft đã đề cập tới việc Lenovo sẽ là một trong những đối tác của hãng.

Dù vậy thì trong suốt một năm qua, Lenovo đã không đưa ra một động thái nào liên quan tới bản hợp tác này. Cuối cùng thì mới đây, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã quyết định tung ra chiếc smartphone chạy Windows 10 đầu tiên của mình.

lenovo ra mat smartphone windows 10 dau tien

Theo Phonearena, chiếc smartphone mới này được biết sẽ có tên là SoftBank 503LV. Sở dĩ máy có tên như vậy vì được đặt theo tên nhà phân phối liên kết với Lenovo ở thị trường Nhật Bản là SoftBank. Như vậy, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ chỉ được phát hành cho thị trường Nhật Bản.

SoftBank 503 LV có thiết kế đơn giản, đẹp mắt với hai lớp kính ở mặt trước và mặt sau. Về thông số kĩ thuật, máy chỉ có bộ cấu hình bình thường gồm màn hình 5 inch độ phân giải 720p, chip tứ lõi Snapdragon 617, RAM 3GB, 32 GB dung lượng bộ nhớ trong và pin 2250 mAh. Về phần chụp ảnh, sản phẩm sẽ có một camera 8 MP ở phía sau và camera 5 MP ở phía trước. Tính năng Microsoft Continuum cũng sẽ được hỗ trợ và có vẻ như SoftBank 503LV là một sản phẩm hướng tới đối tượng người dùng doanh nghiệp.

Lenovo dự kiến sẽ cùng SoftBank phát hành SoftBank 503LV ngay trong tháng này tại Nhật Bản, chưa rõ thông tin về giá bán và cũng chưa biết là Lenovo có ý định phát hành smartphone này tới các khu vực ngoài Nhật Bản hay không.

Nguyễn Long

Chủ đề khác