VnReview
Hà Nội

LG V20 sẽ ra mắt vào tháng 9 để ngáng đường Note 7?

Cuối năm trước, LG đã cho ra mắt V10. V10 có lẽ là chiếc điện thoại tốt nhất của LG từ trước đến nay. Và hãng điện tử Hàn Quốc này tiếp tục sẽ cho ra bản nâng cấp của V10 trong mùa thu năm nay.

Theo ETNews, bản nâng cấp của V10 sẽ được tung ra vào tháng 9, tức sớm hơn V10 một tháng so với V10. Trùng hợp là Samsung cũng sẽ ra mắt Galaxy Note 7 vào ngày 2 tháng 8 chứ không phải là cuối tháng 8 như năm ngoái. Có vẻ như cả 2 hãng LG và Samsung đều cố gắng giảm chu kì của sản phẩm để cạnh tranh và giành được một lợi thế nhất định trước khi iPhone 7 của Apple ra mắt.

Nguồn tin từ Technobuffalo cho biết thêm, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là V20 hoặc V11, mặc dù có vẻ như LG muốn chọn cái tên cuối cùng là V20. Chiếc smartphone mới này có thể cũng có khả năng "lắp ghép" các module lại với nhau nếu LG quyết định sử dụng tiếp tục sử dụng triết lí thiết kế của LG G5. Cũng có khả năng lớn là LG sẽ mang màn hình cong của G Flex 2 lên cho V20.

Năm ngoái, chúng ta rất bất ngờ và hứng thú khi LG ra mắt V10. Một chiếc smartphone tốt với những tính năng, ý tưởng 2 màn hình độc đáo. Mặc dù vẫn chưa có những thông tin chính thức và chi tiết về cấu hình nhưng mong rằng, LG sẽ mang lại cảm giác hứng thú giống như khi hãng ra mắt V10 với flagship V20 của mình.

 

Minh Hùng

Chủ đề khác