VnReview
Hà Nội

Razer ra mắt bàn phím cơ học cho iPad Pro

Razer vừa thông báo rằng hãng sẽ sản xuất một bàn phím cơ học với phím rất mỏng (ultra-low-profile), được thiết kế dành riêng cho iPad Pro. Nhà sản xuất phụ kiện gaming số một này đã thể hiện rõ ý định biến chiếc iPad Pro thành một chiếc PC thực thụ, do đó, trong tương lai, chúng ta sẽ thấy những thiết bị khác cũng như những phiên bản nâng cấp của hãng.

Đây là bàn phím cơ đầu tiên được làm cho iPad, và nó được Razer gia công ;một cách tỉ mỉ, thu nhỏ chúng đến một kích thước hợp lý, phù hợp với kích thước của iPad Pro. Chiếc bàn phím này cũng đồng thời là một cái case cho iPad Pro.

Với một thiết kế cổ điển, bao bọc chiếc Mechanical Keyboard Case cho Apple iPad Pro này của Razer là chất liệu polycarbonate với màu đen. Chiếc case bàn phím này còn có một chân đế kickstand kim loại để có thể dựng chiếc iPad Pro sao cho phù hợp khi gõ. Chiếc case này sử dụng Bluetooth để kết nối với iPad Pro 12.9 inch. Razer đảm bảo viên pin trong case này có thể đảm bảo 10 giờ hoạt động liền nếu bật đèn nền hoặc 600 giờ nếu không sử dụng nó.

Chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật của chiếc case bàn phím này. Tuy nhiên, Razer khẳng định chúng ta cần một lực nhấn khoảng 70gr (nặng hơn 10gr so với switch Black của Cherry) mới có thể cho phím đi hết hành trình. Và Razer cũng cho biết rằng sẽ bán ra sớm với giá dự kiến 169 USD tại Mỹ, tức khoảng gần 4 triệu đồng Việt Nam.

Và cuối cùng, Razer tái khẳng định rằng hãng sẽ cho ra mắt những chiếc bàn phím cơ học khác với những profile thấp hơn nữa. Điều này khá hữu ích cho người dùng di động nếu muốn trải nghiệm gõ bàn phím sướng hơn đồng thời vẫn muốn nó gọn gàng, bền và dễ di chuyển hơn.

Minh Hùng

Chủ đề khác