VnReview
Hà Nội

Smartphone Windows 10 của Acer có giá 649 USD kèm dock, bàn phím và chuột

Chiếc điện thoại Acer Liquid Jade Primo chạy Windows 10 vừa chính thức lên kệ tại thị trường lớn Mỹ và chuẩn bị được phát hành rộng rãi tại nhiều thị trường khác, bao gồm cả dock, bàn phím, chuột cùng mức giá 649 USD (14,7 triệu đồng).

Acer Liquid Jade Primo Windows 10 lên kệ, giá 649 USD, bao gồm cả dock, bàn phím và chuột

Theo Liliputing, Acer Liquid Jade Primo là một chiếc smartphone chạy Windows 10 hỗ trợ cả tính năng Continuum – cho phép bạn kết nối thiết bị với một màn hình ngoài và chạy một số ứng dụng ở chế độ của máy tính để bàn.

Chiếc điện thoại này xuất hiện lần đầu tiên tại triễn lãm CES 2016 hồi tháng Giêng và được bán ra hạn chế vào tháng Tư tại thị trường Châu Âu.

Hiện tại, Acer Liquid Jade Primo đã chính thức được phát hành tại thị trường lớn Mỹ và đi kèm với một bộ phụ kiện bao gồm dock màn hình máy tính để bàn, bàn phím và chuột.

Acer Liquid Jade Primo được trang bị một màn hình hiển thị AMOLED 5.5 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ lưu trữ 32 GB và hỗ trợ thẻ microSD lên đến 128 GB.

Máy sở hữu một thỏi pin có dung lượng 2870 mAh, máy ảnh sau 21 MP, máy ảnh trước 8 MP và hỗ trợ các kết nối 802.11ac WiFi, Bluetooth 4.0, hoạt động ở chế độ dual-SIM, mạng 4G LTE HSPA+ (về cơ bản phù hợp với cơ sở hạ tầng của các nhà mạng T-Mobile hoặc AT&T tại Mỹ). Ngoài ra, Acer Liquid Jade Primo được trang bị một cổng kết nối USB 3.1 Type-C và một jack cắm tai nghe 3.5mm.

Điểm đặc biệt, Acer Liquid Jade Primo nó hỗ trợ tính năng Continuum của Microsoft để sử dụng như một chiếc máy tính khi cần. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được bán kèm với bàn phím, chuột và dock màn hình. Thông thường, với những chiếc điện thoại chạy Windows 10 Mobile khác bạn phải bỏ tiền mua thêm các phụ kiện trên.

Tất nhiên, tại thời điểm này thật khó để người dùng sử dụng Acer Liquid Jade Primo như là chiếc máy tính duy nhất của mình. Continuum cho phép điện thoại của bạn chạy các ứng dụng từ Windows Store ở chế độ máy tính để bàn. Tuy nhiên, Acer Liquid Jade Primo lại không hỗ trợ chạy các ứng dụng Windows 32-bit. Nếu muốn một chiếc điện thoại có thể chạy cả các ứng dụng Windows 32-bit, bạn có thể lựa chọn chiếc điện thoại HP Elite x3 cũng vừa được phát hành cách đây ít lâu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác