VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Note 2 Pro: màn AMOLED 5.5 inch, Snapdragon 821, RAM 6GB

Những thông tin mới cho thấy chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Pro kế nhiệm Mi Note Pro năm ngoái của Xiaomi mang trên mình cấu hình còn mạnh mẽ hơn cả chiếc Mi 5.

Những thông tin vừa được tiết lộ cho thấy chiếc Mi Note 2 Pro sẽ được trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch với độ phân giải Full-HD và camera 12MP với khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến Sony IMX260 hoặc Samsung S5K2L1 (đây là 2 cảm biến đã xuất hiện trên chiếc điện thoại cao cấp của Samsung hồi đầu năm nay là Samsung Galaxy S7) cùng viên pin 3.700 mAh.

Đáng chú ý hơn, sản phẩm này được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 821 có hiệu năng nhỉnh hơn Snapdragon 820. Thiết bị sẽ có 2 phiên bản RAM 4GB và 6GB đi cùng bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài UFS 2.0. Nếu bạn chưa biết UFS 2.0 là gì thì đây là 1 chuẩn thẻ nhớ mới của Samsung vừa công bố và tất nhiên sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 7 của hãng vào ngày 2/8 tới đây.

Điều khá thú vị ở đây là màn hình AMOLED của chiếc Mi Note 2 Pro lại không đến từ nhà sản xuất Samsung mà là AU Optronics. Màn hình này đem lại độ sáng lên đến 500 nit cùng với công nghệ màu AdobeRGB giúp hiển thị màu sắc đẹp hơn và sắc nét hơn.

Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 8, được kỳ vọng sẽ là sản phẩm giúp Xiaomi ghi tên mình vào phân khúc cao cấp.

Mai Hiếu Trung

Chủ đề khác