VnReview
Hà Nội

Gigabyte giới thiệu dòng sản phẩm GTX 1080 và 1070 tại Việt Nam

Hôm qua (17/07), Gigabyte đã chính thức giới thiệu các sản phẩm thuộc dòng card đồ họa mới nhất của hãng tới thị trường Việt Nam.

Buổi lễ do công ty TMQT Thủy Linh, nhà phân phối sản phẩm Gigabyte cùng các đối tác tổ chức để giới thiệu những sản phẩm card đồ họa mới nhất dựa trên GPU Pascal của NVIDIA, gồm GTX 1080, GTX 1070. Tất cả những sản phẩm Gigabyte đều được tùy biến lại với thiết kế riêng và tích hợp nhiều công nghệ tối ưu cho hiệu năng và tản nhiệt, được chia ra làm 2 dòng sản phẩm: Xtreme Gaming và G1 Gaming, tương ứng với dòng sản phẩm bo mạch chủ của hãng.

Card đồ họa của Gigabyte đều được ép xung sẵn với mức xung cao hơn bản tiêu chuẩn Founder's Edition của Nvidia. Hãng này cũng đầu tư vào phương pháp tản nhiệt với công nghệ tản nhiệt mới có tên Windforce Stack 3X. Đây là sự nâng cấp so với công nghệ tản nhiệt Windforce trước đây, trong đó cách sắp xếp quạt cho phép đặt tới 3 quạt 100mm trên bo mạch, và luồng khí được tối ưu để tản nhiệt tốt nhất.

Công nghệ Windforce Stack 3X sẽ giúp tăng hiệu quả tản nhiệt trên card đồ họa

Về ngoại hình, các sản phẩm mới đều sử dụng tản nhiệt hầm hố, cùng với đó là dải đèn LED RGB tùy biến được, cung cấp tới hơn 16 triệu màu sắc. Card đồ họa đầu bảng của hãng là GV-N1080XTREME-8GD bản Premium Pack, được bán kèm bộ phụ kiện cho game thủ bao gồm bracket cung cấp thêm cổng HDMI và USB 3.0 thuận tiện cho kính thực tế ảo, cầu nối Xtreme SLI, miếng lót chuột XMP300…

Đại diện của công ty TMQT Thủy Linh chia sẻ về các tính năng trên dòng sản phẩm mới

Chia sẻ của caster Pewpew, đại diện cộng đồng Nvidia

Trong khi đó sản phẩm cao cấp nhất của dòng G1 Gaming là GV-N1080G1 GAMING-8GD, với GPU được tuyển chọn để cho khả năng ép xung tốt nhất cùng công nghệ làm mát Windforce 3X. Mức xung của sản phẩm này lên tới 1860MHz/1721MHz ở chế độ ép xung. Những sản phẩm mới nhất của Gigabyte hiện đã được bán trên thị trường.

Người tham gia cũng được trải nghiệm thực tế ảo và game Overwatch

Bên cạnh việc tìm hiểu về các loại VGA mới, tại lễ ra mắt người tham gia cũng được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo trên những thiết bị mới nhất như HTC Vive, Oculus Rift hay chơi game mới đang rất "hot" là Overwatch.

Anh Tú

Chủ đề khác