VnReview
Hà Nội

Rò rỉ mẫu Sony Xperia đầu bảng mới

Những nỗ lực tiếp theo của Sony sau chuỗi thất bại nhiều năm trên thị trường di động.

Trang tin;GSMArena cho biết bức ảnh chụp một chiếc smartphone lạ đến từ Sony vừa được đăng tải với một số thay đổi về thiết kế. Giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng đây chính là chiếc smartphone cao cấp (flagship) tiếp theo của Sony, phiên bản kế nhiệm của Xperia X Performance.

Với tên mã F8331, chiếc Xperia cao cấp tiếp theo đến từ hãng điện tử Nhật Bản vẫn có hình dạng hộp chữ nhật quen thuộc nhưng các cạnh đã được bo tròn nhiều hơn (trong khi cạnh trên và dưới được thiết kế phẳng), cùng mặt kính cong 2.5D ở phía trước. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mặt trước của mẫu smartphone này khá giống những chiếc Nokia Lumia chạy Windows Phone trước đây.

Tuy có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng cách thức bố trí các thành phần trên chiếc smartphone này vẫn không thay đổi với cặp loa đối xứng nhau ở mặt trước. Theo các tin rò rỉ, mẫu máy này sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C thay cho microUSB truyền thống và thiết bị vẫn đủ dày để nhét vừa jack âm thanh 3.5mm.

Mặt sau của sản phẩm được thiết kế kim loại với dải ăng-ten ở gần đáy. Cụm đèn flash LED được dời xuống phía dưới cảm biến camera với đèn flash LED kép và 1 phần đen phía trên nhiều khả năng là cảm biến lấy nét bằng laser. Nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay như Xperia Z5 Series và Xperia X Series (trừ Xperia XA).

GSMArena còn cho biết màn hình của F8831 vẫn sử dụng độ phân giải Full HD nhưng có kích thước lớn hơn con số 5 inch trên Xperia X, có thể vào khoảng 5.5 đến 5.7 inch. Thiết bị dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới tại triển lãm IFA 2016.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác