VnReview
Hà Nội

Mở hộp điện thoại Oppo A37 (Neo 9) giá 4,49 triệu đồng

OPPO A37 (Neo 9) là điện thoại kế nhiệm của Neo 7, một sản phẩm rất thành công của OPPO tại thị trường Việt Nam. Máy vừa được bán ra thị trường Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng.

Oppo A37 có thiết kế khung kim loại và mặt lưng nhựa giả kim loại với hai lựa chọn màu vàng và vàng hồng. Sản phẩm có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI. Tấm kính bảo vệ màn hình là Gorilla Glass 4 cong 2.5D ở viền.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kết hợp với thẻ cắm thẻ nhở mở rộng thêm tối đa 128GB. Khe SIM của máy có thể dùng cả 2 SIM chuẩn Nano hỗ trợ kết nối LTE cùng hoạt động với thẻ nhớ microSD, như vậy người dùng không phải hy sinh một trong 2 SIM khi cắm thẻ nhớ ngoài.

Oppo A37 (Neo 9) có camera sau 8MP (khẩu f/2.2, kích thước cảm biến 1/3.2 inch) và camera trước 5MP (khẩu f/2.4). Camera sau có chế độ chụp ảnh UltraHD ghép 5 ảnh để tạo thành bức ảnh 24MP và chụp ảnh phơi sáng kép. Trong khi đó, camera trước có thể chụp bằng cử chỉ vẫy tay.

Về phần mềm, sản phẩm sẽ được cài sẵn phiên bản Color OS 3.0 tuỳ biến dựa trên Android 5.1 Lollipop. Máy có độ dày 7,68mm, nặng 136g và có viên pin dung lượng 2630 mAh.

Oppo A37 có kiểu dáng tổng thể khá giống với chiếc Oppo F1 với khung kim loại nhưng có mặt lưng nhựa trông như kim loại. Mặt lưng được gắn liền với khung máy, không thời rời được.

Màn hình 5 inch độ phân giải HD. Trên thực tế, màn hình thể hiện;độ sáng tốt, góc nhìn khá, nhiệt màu ấm nhưng màu sắc không thật rực rỡ.

Mặt trước có camera tự sướng 5MP

Các phím điều hướng cơ bản (đa nhiệm, home và back) được đưa lên viền

Phím nguồn và khe cắm thẻ nhớ và 2 SIM ở cạnh phải

Phím âm lượng ở cạnh trái

Giắc âm thanh trên đỉnh máy

Loa ngoài của Oppo A37 được đưa xuống cạnh đáy cùng với cổng Micro-USB

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2GHz và bộ nhớ RAM 2GB đủ đáp ứng nhu cầu ở mức cơ bản.

Máy chơi được game có đồ hoạ khá như Suicide Squad hay Dead Trigger 2 ở mức đồ hoạ thấp

Camera có giao diện học hỏi Apple

Các phụ đi kèm gồm củ sạc, cáp USB và tai nghe

Củ sạc đi kèm rất to nhưng là củ sạc thường 5V/1A

Nguyễn Sơn

Chủ đề khác