VnReview
Hà Nội

Google phát hành bản thử nghiệm cuối cùng cho Android 7.0 Nougat

Những người đã tham gia chương trình thử nghiệm Android Beta Program sẽ sớm nhận bản thử nghiệm mới thông qua giao thức OTA.

Trang tin Android Authority cho biết Google mới đây đã phát hành phiên bản thử nghiệm Developer Preview thứ 5 (và cũng là cuối cùng) dành cho Android 7.0 Nougat trước khi phát hành chính thức đến người dùng vào cuối năm nay.

Trong một bài blog được đăng tải lên trang Android Developers, Google cho biết bản Preview phát hành tháng trước bao gồm những hàm API hoàn chỉnh cho phiên bản Nougat. Trong khi đó bản Preview lần này là phiên bản "gần hoàn thiện" nhất của Android 7.0 dành cho lập trình viên với các thiết bị tương thích. Một số điểm nổi bật của bản Preview này như:

- File cài đặt dạng image cho Nexus và các thiết bị hỗ trợ
- Bộ giả lập giúp bạn thử nghiệm ứng dụng của mình lần cuối trước khi sẵn sàng hoạt động với nền tảng Android 7.0 Nougat chính thức
- Bộ API hoàn chỉnh (API 24)
- Cải thiện hiệu năng, sửa lỗi hệ thống và các ứng dụng cài sẵn

Nếu quan tâm, bạn đọc có thể tải về phiên bản Developer Preview 5 của Android 7.0 Nougat tại đây, hoặc tải về file cài đặt dạng OTA tại đây. Những người đã tham gia chương trình thử nghiệm Android Beta Program cũng sẽ sớm nhận cập nhật thông qua OTA.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác