VnReview
Hà Nội

iPhone 7 Pro bất ngờ xuất hiện bên cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Một mẫu iPhone mới của Apple vừa bất ngờ lộ diện với tên gọi là iPhone 7 Pro bên cạnh hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus.

Hình ảnh mặt trước và mặt sau của 3 mẫu iPhone mới trong năm nay vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng Weibo của Trung Quốc. Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 7 Pro nhiều khả năng sẽ có cấu hình tương tự như iPhone 7 Plus nhưng có kích thước lớn hơn cùng một cổng kết nối thông minh. Điều ngạc nhiên là cụm camera kép sẽ xuất hiện trên iPhone 7 Pro trong khi đó iPhone 7 Plus thì chỉ có một camera thông thường. Điều này trái ngược hẳn so với các lời đồn đoán trước đó. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ trong của iPhone 7 Pro cũng sẽ được nâng cấp lên tới 256 GB.

iphone 7 pro bat ngo xuat hien

Một điều đặc biệt khiến nhiều người lưu ý đó là sự xuất hiện của chữ "S" ở mặt sau của cả 3 mẫu iPhone mới của Apple. Điều này khiến chúng ta liên tưởng tới iPhone 6S và iPhone SE, những chiếc iPhone chỉ được coi là những bản nâng cấp nhẹ. Nhiều khả năng cả 3 chiếc iPhone của năm 2016 này cũng sẽ không phải là ngoại lệ khi những thông tin bị rò rỉ về chip hay máy ảnh gần đây đều không cho chúng ta thấy nhiều sự nâng cấp đáng kể.

mat sau cua iphone 7 pro

Những thông tin về chiếc iPhone 7 Pro đến khá là bất ngờ và vẫn chưa được ai xác nhận là chính xác. Chúng ta vẫn cần chờ cho tới sự kiện vào mùa thu này khi Apple công bố các mẫu iPhone mới để biết được thực hư của câu chuyện.

Nguyễn Long

Chủ đề khác