VnReview
Hà Nội

Smartphone 99 USD có màn hình 6 inch, chip Snapdragon, cảm biến vân tay

Công ty ZTE (Trung Quốc) vừa chính thức trình làng chiếc smartphone Zmax Pro với màn hình lớn 6 inch và vi xử lí Snapdragon 617.

ZTE trình làng smartphone Zmax Pro với màn hình 6 inch, chip Snapdragon 617, giá 99 USD

Hôm nay, ZTE vừa công bố thiết bị thứ 3 thuộc dòng điện thoại Zmax và cũng là sản phẩm kế thừa của Zmax 2 từ năm ngoái. Đó chính là chiếc điện thoại Zmax Pro. Sản phẩm cũng sẽ được phân phối tại thị trường lớn Mỹ thông qua MetroPCS.

ZTE xác định Zmax Pro có 2 sản phẩm cạnh tranh chính trên thị trường là: Samsung Galaxy J7 và LG Stylo 2. Theo công ty của Trung Quốc thì Zmax Pro sinh ra với mục đích đơn giản là để "đánh bại đối thủ" bởi vì nó vượt trội về mặt thông số kỹ thuật nhưng lại có giá cả thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Cụ thể, ZTE Zmax Pro đi kèm với một màn hình hiển thị 6 inch với độ phân giải 1080p. Máy sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 617 (với 8 nhân Cortex-A53 1.5 GHz, đồ họa Adreno 405 GPU), RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Thiết bị sở hữu một camera chính có độ phân giải 13 MP với khả năng tự động lấy nét và được hỗ trợ bởi đèn Flash LED. Camera phụ của ZTE Zmax Pro có độ phân giải 5 MP.

Tuy giá rẻ nhưng ZTE Zmax Pro vẫn được trang bị một cổng USB Type-C, một máy quét vân tay ở mặt lưng, jack cắm tai nghe 3,5mm. Thiết bị hỗ trợ kết nối LTE, pin có dung lượng 3400 mAh và sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow.

Tại Mỹ, máy sẽ được bán ra vào ngày 1/8 bởi MetroPCS với giá 99 USD (2,2 triệu đồng) và không kèm theo hợp đồng với nhà mạng. Nếu đăng ký mua trước ngày 31/7, người dùng còn được tặng kèm theo một vỏ da. ZTE cho biết Zmax Pro đã phá kỷ lục về cấu hình mạnh mẽ đối với một chiếc smartphone có giá dưới 100 USD. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ công ty này có duy trì được mức giá đó ở các thị trường khác hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác