VnReview
Hà Nội

Meizu MX6 chính thức ra mắt, nhấn mạnh khả năng chụp ảnh

Theo PhoneArena, công ty Meizu (Trung Quốc) thường tạo ra những chiếc smartphone giá rẻ với chất lượng khá tốt đã chính thức tung ra chiếc flagship mới nhất của mình là Meizu MX6.

meizu mx6 chinh thuc ra mat

Cụ thể, Meizu MX6 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt với độ dày chỉ có 7,25 mm. Smartphone này cũng sẽ có một màn hình cảm ứng full incell cực mỏng và có kích thước 5,5 inch. Ngoài ra thì MX6 được trang bị một bộ vi xử lí MediaTek Helio X20, 4 GB RAM cùng 32 GB dung lượng bộ nhớ trong. Meizu cũng trang bị cho máy một viên pin 3060 mAh và giao diện Flyme 5.2 chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

cau hinh meizu

Bảng cấu hình chi tiết của Meizu MX6

Meizu nói rằng camera chính là điểm nhấn lớn trên MX6 và hãng đã cho smartphone của mình trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt để cung cấp trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhất cho người dùng. Được biết, Meizu MX6 chính là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị cảm biến máy ảnh IMX86 của Sony. Ngoài ra thì máy sẽ có một camera 12 MP ở phía sau với ống kính tiêu cự f/2.0.

Trong buổi công bố, Meizu đã mạnh miệng tuyên bố rằng camera của MX6 có tốc độ chụp không kém gì camera của Samsung Galaxy S7 Edge, thậm chí là còn nhanh hơn một chút. Điều này có được là do MX6 đã bỏ công nghệ lấy nét dual-pixel và thay vào đó là công nghệ lấy nét theo pha, giúp tăng tốc độ chụp của camera lên.

meizu mx6 chinh thuc cong bo

Giá bán của Meizu MX6 cũng khá hấp dẫn khi mà máy chỉ có giá là 300 USD (khoảng 6,7 triệu đồng) cho phiên bản mở khóa hoàn toàn. Smartphone này sẽ được bắt đầu bán từ ngày 30/7 tại Trung Quốc sau đó sẽ lần lượt tới các quốc gia khác trong tháng 8.

Nguyễn Long
;

Chủ đề khác