VnReview
Hà Nội

Hé lộ bản nâng cấp của Oppo F1 ra mắt ngày 3/8

F1s là chiếc smartphone thứ 3 thuộc dòng F1 được Oppo (Trung Quốc) ra mắt trong 6 tháng trở lại đây.

Oppo F1s được xem là bản nâng cấp của mẫu smartphone chuyên chụp ảnh "tự sướng" F1 được nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt hồi đầu năm nay. Hãng cũng hé lộ ngày ra mắt chính thức của Oppo F1s là ngày 3/8, xác nhận F1s là "mẫu smartphone chủ chốt của hãng trong nửa cuối năm 2016". Như vậy, có thể thấy F1 là dòng sản phẩm khá thành công của Oppo.

Dù chưa công bố cấu hình chính thức, nhưng nhà sản xuất Trung Quốc cho biết F1s sẽ "thừa hưởng những tính năng chụp ảnh tuyệt vời của F1 với thiết kế đẹp, hiệu năng mượt mà cùng một số tính năng mới giúp nâng F1s lên một tầm cao mới". Đây là bức ảnh hé lộ F1s được trang Twitter của Oppo Ấn Độ đăng tải:

Theo trang tin Android Authority, Oppo F1s chỉ được xem là bản nâng cấp của Oppo F1 chứ không được dùng để thay thế cho F1 Plus (Oppo R9), mẫu smartphone chuyên chụp ảnh tầm trung cũng vừa được Oppo ra mắt cách đây ít lâu.

Theo Oppo, F1 là mẫu smartphone bán chạy nhất trong phân khúc giá từ 225 USD đến 300 USD tại các quốc gia như Ấn Độ, Việt Nam và Indonesia.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác