VnReview
Hà Nội

Apple sẽ không ra iPhone 7 Pro trong năm nay

Evan Blass (@evleaks) cho biết iPhone 7 Pro không nằm trong kế hoạch phát triển của Apple trong năm nay.

Tin đồn: không có iPhone 7 Pro trong kế hoạch năm nay của Apple

Những tin đồn gần đây cho thấy Apple có thể phát hành một phiên bản iPhone đặc biệt có màn hình lớn hơn so với iPhone 7 Plus. Lấy ý tưởng từ iPad Pro, iPhone 7 Pro có thể được trang bị một cổng kết nối smart connector ở phía sau để kết hợp với một bàn phím QWERTY vật lý khi cần thiết. Đây là một tin vui cho các iFan nhưng theo đánh giá của Evan Blass thì kịch bản này sẽ không xảy ra trong năm nay.

Tin đồn: không có iPhone 7 Pro trong kế hoạch năm nay của Apple

Evan Blass tiết lộ rằng có 2 phiên bản iPhone dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay là iPhone 7 và 7 Plus với tên mã lần lượt là "Sonora" và "Dos Palos". Nhiều người coi phát biểu này đồng nghĩa với việc Evan Blass ám chỉ sẽ không có chiếc iPhone thứ 3 trong năm nay.

Nếu điều này chính xác thì những hình ảnh lộ diện mới đây của bộ ba iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro là "giả". Trên mặt sau của các thiết bị này đều có logo chữ "S" trong khi các phiên bản iPhone mới trong năm nay sẽ không có logo này.

Tin đồn: không có iPhone 7 Pro trong kế hoạch năm nay của Apple

Thậm chí, nếu quan sát kỹ ảnh chụp mặt trước của 3 chiếc điện thoại này, chúng ta có thể thấy chúng không được sắp xếp ngang hàng với nhau, do đó có cảm tưởng có một chiếc thậm chí có màn hình lớn hơn iPhone 7 Plus.

Với những tin tức gần đây, các chuyên gia hi vọng Apple sẽ di chuyển vị trí dãy ăng ten phía sau đến cạnh dưới và trên của thiết bị, bỏ cổng kết nối 3.5mm. Riêng iPhone 7 Plus sẽ được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau với khả năng ổn định hình ảnh quang học OIS).

Bạch Đằng

Chủ đề khác