VnReview
Hà Nội

Ứng dụng ảnh Prisma sắp có trên Android

Pokémon Go và Prisma hiện đang là 2 ứng dụng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Dù mới chỉ xuất hiện cách đây không lâu, nhưng Prisma đã tạo nên một trào lưu chơi ảnh kiểu mới trong giới trẻ. Theo đó, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay những tấm ảnh đầy nghệ thuật, thậm chí là mang đầy vẻ ma mị.

Prisma là một ứng dụng có nguồn gốc từ Nga, giúp biến những bức ảnh thông thường thành tranh vẽ nghệ thuật chỉ với một cú chạm. Nếu không tin, bạn hãy thử cài đặt phiên bản Prisma dành cho các thiết bị iOS tại đây.

Dù mới chỉ xuất hiện trên App Store chưa tới 5 tuần, nhưng Prisma đã tạo nên một cơn sốt ở hơn 40 quốc, vượt mốc 7,5 triệu lượt tải về và có đến 1,5 triệu người sử dụng mỗi ngày.;

Đồng sáng lập ứng dụng, Alexey Moiseenkov đã chia sẻ với trang TNW về việc chuẩn bị tung ra bản Beta cho người dùng Android, chậm nhất là hãng sẽ gửi bản thử nghiệm đến những người dùng đã đăng ký trải nghiệm trước sau ngày 19/7.

Anh còn chia sẻ thêm rằng Prisma sắp tới sẽ được bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn chứ không chỉ gói gọn trong phần hiệu ứng hình ảnh, đơn cử như Prisma Video, hình ảnh 360 độ và một danh sách dài các hiệu ứng kiểu mới.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình của ứng dụng Prisma trên Android:

Còn đây là iOS:

Việc Prisma xuất hiện trên Google Play trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ tạo ra cú hit không nhỏ, bởi điều này đã thể hiện rất rõ trước đó trên App Store.

Làm cách nào để đăng kí trải nghiệm phiên bản Beta trên Android?

Rất đơn giản, người dùng chỉ cần đăng ký nhận bản tin từ Prisma là sẽ có cơ hội tham gia thử nghiệm phiên bản Beta sớm nhất.

Để làm được việc này, đầu tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ của Prisma tại đây, kéo xuống phía dưới và nhấp vào nút Sign up for news. Điền họ tên và email để xác nhận lại một lần nữa. Sau đó, chờ nhà phát triển gửi bản cài đặt thử nghiệm thông qua email.

Trịnh Nguyễn Minh Hoàng

Chủ đề khác