VnReview
Hà Nội

Intex ra mắt cùng lúc 3 smartphone giá rẻ tại Việt Nam

Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) cùng hãng điện thoại Ấn Độ Intex hôm nay (21/7) đã ra mắt cùng lúc 3 mẫu smartphone mới gồm Intex Cloud String HD Pro, Intex Aqua View, Intex Aqua Lions 3G S có giá từ 1,59 triệu đồng đến 2,7 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại cơ bản giá chỉ có 189.000 đồng.

Intex Cloud String HD Pro

Giá bán 2,699 triệu đồng

Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc Intex Cloud String HD Pro là có cảm biến vân tay, tính năng ít trên những smartphone tầm giá dưới 3 triệu đồng. Các cấu hình khác của máy gồm màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý SC9832 lõi tứ 1.3GHz của Spreadtrum, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ, camera sau trước 8MP/5MP, pin 2200 mAh, hỗ trợ hai SIM và hiện được cài sẵn phần mềm Android 5.1 Lollipop.

Điện thoại này hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS, không có LTE. Sản phẩm hiện có hai lựa chọn màu trắng và đen xám.

Intex Aqua Lions 3G S

Giá bán 1,59 triệu đồng

Đây là mẫu rẻ nhất trong số 3 smartphone ra mắt đợt này của Intex. Ngoài mức giá rẻ, điểm nhấn của sản phẩm này là viên pin dung lượng tới 3500 mAh. Máy cũng có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD, phần mềm Android 5.1, trợ hai SIM và không có kết nối LTE tương tự Intex Cloud String HD Pro song các cấu hình khác thấp hơn. Cụ thể, chiếc Intex Aqua Lions 3G S được trang bị xử lý SC7731 lõi tứ 1.2GHz của hãng bán dẫn Spreadtrum, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera sau trước 5MP/2MP.

Sản phẩm có kích cỡ 145x71,5x9,2 mm, hiện có hai lựa chọn màu là xám và sâm banh.

Intex Aqua View

Hiện chưa có thông tin về giá

Sản phẩm hiện chưa thông tin về giá nhưng theo Digiworld, nhà phân phối độc quyền điện thoại Intex tại Việt Nam thì điện thoại này sẽ có giá bán nhỉnh hơn chút so với chiếc Intex Cloud String HD Pro.

Intex Aqua View cũng có cảm biến vân tay, màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin 2.200 mAh, chạy Android 5.1, hai SIM, camera sau trước 8MP/5MP và không có LTE tương tự như chiếc Intex Cloud String HD Pro. Điểm khác đáng chú ý là điện thoại này sử dụng vi xử lý MT6735P lõi tứ 1.3GHz của MediaTek. Thêm nữa, màn hình của Intex Aqua View có tới hai lớp kính bảo vệ: lớp ngoài bằng thuỷ tinh thường thấy và thêm một lớp lót nhựa giúp cải thiện khả năng đàn hồi và chịu lực.

Đợt ra mắt này còn có sự xuất hiện của Intex EcoBeats N, chiếc điện thoại phổ thông với mức giá chỉ có 189.000 đồng. Ngoài việc hỗ trợ hai SIM, EcoBeats N có thiết kế khá mới lạ: các phím điều chỉnh nhạc được đặt tách biệt phía trên khu vực bàn phím, qua đó giúp người dùng thao tác nhanh và mượt hơn trong việc thưởng thức các giai điệu yêu thích.

TT

Chủ đề khác