VnReview
Hà Nội

SwiftKey giới thiệu bàn phím dự đoán cả emoji

SwiftKey vừa công bố bàn phím ảo Swiftmoji với khả năng tiên đoán biểu tượng cảm xúc dành cho 2 hệ sinh thái iOS và Android.

SwiftKey giới thiệu bàn phím dự đoán emoji mới cho iOS và Android

Hôm 21/7, SwiftKey đã giới thiệu một bàn phím QWERTY ảo mới dành cho iOS và Android. Được gọi là Swiftmoji, bàn phím mới cho phép xác định biểu tượng cảm xúc có thể được người dùng sử dụng trong email hoặc khi gõ văn bản. Ứng dụng này cũng có khả năng bổ sung nhiều biểu tượng cảm xúc từ các nhà phát triển khắp nơi trên thế giới để đảm bảo bạn luôn được tiếp cận với những emoji mới nhất.

Việc tải và cài đặt Swiftmoj sẽ giúp người dùng đỡ mất thời gian tìm kiếm trong kho biểu tượng để tìm ra emoji phù hợp nhất với ngữ cảnh đang đánh máy (nhờ tính năng dự đoán emoji). Ví dụ, nếu bạn gõ một nội dung có liên quan đến Muhammad Ali, ứng dụng sẽ bật lên những biểu tượng cảm xúc liên quan đến chủ đề "Greatest Of All Time (G.O.A.T.)".

Với 6 tỷ biểu tượng cảm xúc được dùng mỗi ngày, bạn sẽ thấy bàn phím Swiftmoji hữu ích như thế nào. Nó sẽ là một công cụ hữu hiệu để hỗ trợ cho những cuộc trò chuyện qua tin nhắn. Những emoji từ Swiftmoji đôi khi sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc thay lời nói.

Peter Holc, giám đốc sản phẩm SwiftKey trên iOS cho biết: "Emoji đã bùng nổ và nhanh chóng trở thành ngôn ngữ không chính thức trên toàn cầu. Những bàn phím hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, việc tìm kiếm Emoji là một nỗi thất vọng lớn. Với khả năng dự đoán Emoji, Swiftmoji sẽ mang đến cho bạn những biểu tượng cảm xúc phù hợp với những gì bạn muốn nói".

Bạch Đằng

Chủ đề khác