VnReview
Hà Nội

iOS 10 có thể phát hiện cổng Lightning bị ướt

Ngày nay, nhiều thiết bị di động đã có chức năng chống nước hoặc có thể hơn thế nữa, những các hãng hiếm khi nói cho bạn biết mối nguy hại về nó. Bạn có thể không nhận ra điều này cho đến khi một vài tính năng không hoạt động.;

Apple đã tìm ra cách để hạn chế điều này. Ở bản beta mới nhất của iOS 10, Apple đã thêm một tính năng hữu ích: nó sẽ thông báo cho bạn khi nó phát hiện cổng Lightning bị ẩm ướt. Ý tưởng này giúp bạn cẩn thận hơn và bảo vệ chiếc máy đắt tiền của mình tốt hơn khi kết nối các thiết bị, phụ kiện, đặc biệt là khi bị ẩm ướt.

Apple cho biết tính năng này chỉ hoạt động trên những chiếc iPhone mới nhất như 6S, 6S Plus và SE. Biên tập viên của trang tin công nghệ Engadget đã liên hệ Apple về những tính năng của iOS 10 và Apple đã xác nhận điều này.

Có thể nói, tính năng này rất hữu ích cho cả Apple và khách hàng của họ. Bạn có thể tránh được các mối nguy hại của việc ẩm ướt gây ra cho chiếc iPhone của mình, trong khi đó, Apple cũng dành ít thời gian và tiền bạc vào việc sửa chữa những chiếc iPhone của khách hàng.

Hơn 40 tính năng mới và sự thay đổi trên iOS 10

Minh Hùng

Chủ đề khác