VnReview
Hà Nội

Pin sạc dự phòng đa năng cho cả iPhone, Macbook hay...quạt điện

Bộ sạc di động hay pin dự phòng hiện nay trở nên rất phổ biến và có mặt trên hầu khắp các nơi. Liệu bạn có tin rằng có một bộ sạc mà có thể cùng lúc sạc được từ iPhone cho đến Macbook, thậm chí đến cả quạt điện di dộng?

Đó là những gì chiếc sạc di động Omnicharge smart power bank có thể làm được. Được biết, Omnicharge có khả năng đáng nể khi sạc đến 3 thiết bị cùng một lúc với 2 cổng USB và 1 cổng AC/DC. Do đó, chúng ta sẽ chẳng hề lo lắng về việc tìm kiếm một bộ sạc dành riêng cho laptop của mình khi đã có thứ thiết bị vô cùng tiện lợi và mạnh mẽ này.

Một bộ sạc thông minh

Khác với hầu hết các thiết bị dự trữ năng lượng khác trên trên thị trường, Omnicharge có thể sạc được những thiết bị điện tử "đồ sộ" nhờ vào cổng AC/DC tiện dụng. Thậm chí, nó có khả năng cung cấp lượng điện năng đầy đủ cho một chiếc MacBook 12-inch và 5 giờ sử dụng đối với chiếc Macbook Pro 13-inch.

Sở hữu Omnicharge, chúng ta có thể cung cấp điện năng cho bất cứ thứ gì từ pin cho đến những chiếc camera hành trình GoPro, thậm chí màn hình máy tính hay loa ngoài. Đặc biệt nhất, thiết kế siêu nhỏ gọn của Omnicharge khiến nó có thể nằm vừa vặn trong túi người dùng mà không cần phải mang vác nặng nề.

Thêm vào đó, tính năng; thú vị của thiết bị sạc thông minh này đó là nó có thể nhận diện từng loại thiết bị được kết nối và điều chỉnh việc xuất ra mức điện năng sao cho phù hợp nhất – điều đó đồng nghĩa rằng chiếc iPhone của bạn sẽ không bị "thiêu rụi". Tất nhiên, pin của iPhone sẽ "thọ" hơn khi được sạc bởi Omnicharge.

Thiết kế hợp lý

Bộ sạc Omnicharge có thiết kế ngoài vỏ cao su độc đáo. Mặc dù kiểu dáng này khá kén người dùng, nhưng điều quan trọng nhất là nó có khả năng sạc được mọi thứ.

Xét về kiểu dáng của Omnicharge, mặt trước là một nút nguồn và một màn hình OLED hiển thị lượng điện xuất ra, dung lượng pin và nhiệt độ thiết bị khi sạc. Màn hình này khá sáng, đủ để người dùng nhìn rõ ở ngoài ánh sáng mặt trời

Bộ sạc có 2 kích cỡ: mẫu Standard với pin 13.600 mAh đủ để sạc đầy chiếc iPhone 6s đến sáu lần, và mẫu Pro với năng suất Pin 20.400 mAh có thể sạc đầy đến tận 10 lần trên cùng một chiếc điện thoại

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc có khả năng sạc được mọi thiết bị, hãy tìm đến Omnicharge. Omnicharge được dự kiến ra mắt người dùng trong tháng mười sắp tới. Song, bạn cũng có thể sở hữu một chiếc với giá cả phải chăng bằng cách ủng hộ dự án tại website của Indiegogo.

Hoàng Nguyễn Minh Đức

Chủ đề khác