VnReview
Hà Nội

Moto X 2016 lộ diện thông số kỹ thuật

Khi Motorola cho ra mắt dòng Moto Z thì nhiều người đã nghĩ nó sẽ thay thế Moto X trở thành flagship mới của hãng. Nhưng có vẻ như dòng Moto X sẽ vẫn được Motorola phát triển trong tương lai.

Theo PhoneArena thì mới đây, hình ảnh về thông số kĩ thuật của Moto X 2016 đã bị tiết lộ trên trang GFXBench. Trước đó thì thông tin về model XT1650 (được cho là Moto X 2016) cũng đã bị đưa lên GFXBench vào hồi đầu tháng 4 nhưng chi tiết khi đó còn khá sơ sài. Lần tiết lộ mới này đã đưa tới cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn về chiếc Moto X mới của Motorola.

moto x se van ra mat
 

Qua đó thì Moto X 2016 sẽ có một màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải là 1440x2560 pixel. Motorola trang bị cho máy một bộ chip Snapdragon 820 với 4 nhân CPU xung nhịp 2.1 GHz và GPU Adreno 530. Smartphone này cũng sẽ có 4 Gb RAM cùng 32 Gb dung lượng bộ nhớ trong và chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1.

Camera là điểm nhấn chính của Moto X. Máy sẽ có một cụm camera kép ở phía sau với một camera 20 MP và một camera 12 MP. Theo GFXBench thì cả hai camera này đều sẽ có khả năng quay video chất lượng 4K. Ngoài ra thì máy sẽ có một camera 4.8 MP ở phía trước.

Có thể bạn cũng đã nhận ra là cấu hình của Moto X khá giống với Moto Z Force ngoại trừ việc có cụm camera kép ở phía sau. Có lẽ Motorola và Lenovo (Trung Quốc) nhận ra họ còn thiếu một smartphone sử dụng cụm camera kép hiện nay nên đã dùng Moto X để thế vào. Ngoài ra thì cũng không loại trừ khả năng Moto X có thể sử dụng được bộ phụ kiện Moto Mods của dòng Moto Z.

Nguyễn Long

Chủ đề khác