VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt Mi Pen, đơn giản chỉ là bút viết

Mới đây, Mijia, thương hiệu phụ của Xiaomi, đã cho ra mắt một chiếc bút có thể thay mực có tên là Mi Pen.

Được biết, Mijia là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng thông minh. Tuy nhiên, nếu bạn hi vọng có thứ gì đó "thông minh" ở đây thì hẳn là bạn sẽ thất vọng. Mi Pen đơn giản chỉ là một chiếc bút được dùng để viết mà thôi.

xiao mi ra mat mi pen

Chiếc bút này được sử dụng ống mực PREMEC Refills của Thụy Sĩ và mực khô nhanh mikuni của Nhật Bản. Điều này khiến chữ viết ra không bao giờ bị mờ hay mất nét. Ngoài ra, Mijia cũng cho biết Mi Pen cũng khó có thể bị tắc mực được, kể cả khi bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài.

xiaomi ra mat mi pen

Mijia có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Chiếc bút này có đường kính là 9,5 mm để giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi cầm. Đầu bi kích thước 0,5 mm của bút làm từ tungsten có thể quay tròn 120 độ và cho ra những nét đậm, nhạt chính xác.

xiaomi ra mat mi pen

Theo trang Gizmochina, chất lượng chế tạo của Mijia trên chiếc bút này cũng phải nói là tốt. Các khớp nối của bút được làm từ kim loại với các vòng nối bên trong được làm bằng đồng có tuổi thọ lên tới 50.000 lần quay.

xiaomi ra mat mi pen

Mi Pen nhìn chung là một chiếc bút đẹp mắt và thích hợp để dùng làm quà tặngt. Tất nhiên, nếu thich thì bạn cũng có thể mua về để sử dụng hàng ngày. Được biết, Xiaomi sẽ bán chiếc bút này với giá 19 nhân dân tệ, tức là khoảng hơn 60.000 đồng.

Nguyễn Long

Chủ đề khác