VnReview
Hà Nội

Xiaomi Redmi Pro biến tất cả mọi người thành “thiên tài chụp ảnh”

Chiếc điện thoại đã được ấn định sẽ ra mắt vào 6/8 và có giá bán lẻ khá thấp là 225 USD đối với mẫu thấp nhất, còn mẫu cao nhất là giá khoảng 300 USD.

Theo trang công nghệ Cnet, Xiaomi sắp trở thành nhà sản xuất sở hữu smartphone có camera kép. Smartphone Redmi Pro của hãng Trung Quốc sử dụng 2 thấu kính camera ở phía sau để chụp ảnh hiệu ứng Bokeh, mang lại những tấm ảnh nghệ thuật, lấy nét vào một số điểm trên bức ảnh đồng thời làm mờ rất đẹp những phần còn lại. Đó là một tính năng đã có trên Huawei P9 và cả trên mẫu HTC One M8.

Điều thú vị ở đây là 2 thấu kính này không giống nhau. Redmi Pro có một cảm biến Sony 13-megapixel và một cảm biến Samsung 5-megapixel. Máy kết hợp dữ liệu hình ảnh từ cả hai camera để cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu của bức ảnh, vì thế họ có cơ hội "vọc vạch" với các phần làm mờ. Hiệu ứng hoạt động tốt nhất khi chụp chân dung và cận cảnh.

Xiaomi Redmi Pro có những bước nhảy vọt về phần cứng so với các sản phẩm điện thoại Redmi khác. Máy có thân kim loại, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và vi xử lý 10 lõi Helio X25 của MediaTek. Máy hỗ trợ 4G LTE cho cả hai SIM, nhưng bạn cũng có thể dùng 1 SIM và 1 thẻ micro-SIM. Redmi Pro trang bị cảm biến vân tay, màn hình OLED full-HD 5.5 inch.

Phiên bản Pro cơ bản sẽ hỗ trợ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, dùng vi xử lý Helio X20.

CNET cho biết chiếc điện thoại đã được ấn định sẽ ra mắt vào 6/8 và có giá bán lẻ khá thấp là 225 USD đối với mẫu thấp nhất, còn mẫu cao nhất là giá khoảng 300 USD. Điều thú vị là, máy cũng sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ cũng như kênh online của Xiaomi. Hiện tại, Redmi Pro chỉ được bán tại Trung Quốc, nhưng có thể Xiaomi sẽ sớm bán ở cả các thị trường như Ấn Độ, Hong Kong và Singapore.

Các cấu hình chính của Redmi Pro:

+ Màn hình 5.5-inch full-HD

+ Vi xử lý 10 lõi Helio X25

+ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB.

+ Pin 4,050 mAh

+ Màu bạc hoặc vàng

Hoàng Lan

Chủ đề khác