VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Xiaomi Redmi Pro

Hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi vừa ra mắt chiếc Redmi Pro, smartphone giá rẻ mới nhất của dòng Redmi với nhiều nâng cấp đáng giá.

So với sản phẩm tiền nhiệm, nâng cấp đầu tiên đáng chú ý là Redmi Pro sở hữu màn hình OLED và camera kép. Đây là điểm bất ngờ khi Xiaomi đưa những tính năng thú vị này lên dòng giá rẻ chứ không phải là cao cấp như Mi 5.

Redmi Pro sẽ có hai lựa chọn màu vàng và bạc, thân máy kim loại. Sản phẩm có màn hình OLED 5.5 inch độ phân giải Full-HD, có cảm biến vân tay và camera tự sướng 5MP ở phía trước. Ở phía mặt sau, điểm đáng chú ý nhất là cặp camera kép gồm một chiếc camera chính 13MP cảm biến Sony IMX258 và camera 5MP dùng cảm biến Samsung để hỗ trợ thu độ sâu ảnh phục vụ lấy hiệu ứng bokeh, thay đổi điểm lấy nét sau khi chụp. Cặp camera sau cũng có bộ đèn flash kép trợ sáng. Máy có viên pin 4050 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cỏng USB Type-C. Redmi Pro cũng có cổng hồng ngoại như Redmi 3S để điều khiển TV và các thiết bị gia dụng trong gia đình.

Redmi Pro sử dụng vi xử lý của MediaTek với 3 phiên bản khác nhau. Phiên bản cơ bản có giá 1499 nhân dân tệ (khoảng 5 triệu đồng) sử dụng vi xử lý Helio X20 mười lõi với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB; phiên bản thứ hai có giá 1699 nhân dân tệ (khoảng 5,7 triệu đồng) sử dụng vi xử lý mạnh hơn Helio X25 với RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB; phiên bản cao nhất có giá 1999 nhân dân tệ (khoảng 6,7 triệu đồng) sử dụng vi xử lý Helio X25 cùng RAM 4GB và bộ nhớ 128GB.

Giống như nhiều sản phẩm giá rẻ khác, Redmi Pro hỗ trợ 2 SIM LTE 4GB, trong đó có một khay SIM dùng chung với khe cắm thẻ nhớ.

Redmi Pro sẽ được bán ở Trung Quốc vào ngày 6/8 tới, hiện chưa có thông tin về thời điểm bán ở các thị trường khác.

Chủ đề khác