VnReview
Hà Nội

Microsoft giới thiệu ứng dụng máy ảnh Pix trên iOS

Microsoft vừa ra mắt ứng dụng chụp ảnh Pix trên iOS với mục đích nâng cao chất lượng hình ảnh chụp từ iDevice.

Microsoft ra mắt ứng dụng máy ảnh Pix giúp hình ảnh trên iPhone tốt hơn

Microsoft vừa phát hành một ứng dụng máy ảnh đặc biệt dành riêng cho các thiết bị iOS. Ứng dụng Microsoft Pix sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tự động tinh chỉnh các bức ảnh và video của bạn theo cách tốt nhất. Cụ thể, ứng dụng sẽ điều chỉnh độ phơi sáng, giảm thiểu hiện tượng nhiễu, nhận diện khuôn mặt và cố gắng giữ cho màu sắc bức ảnh chính xác nhất có thể. Mụ đích cuối cùng của Microsoft Pix là mang lại một bức ảnh tốt nhất, cho dù nó được chụp trong những điều kiện hạn chế như thiếu sáng.

Pix cũng bao gồm một tính năng giống như Live Image trên ứng dụng Live Photos của Apple. Theo Microsoft, tính năng này thực sự tốt hơn so với Live Image bởi vì nó loại bỏ sự thiếu ổn định của camera khi chụp ảnh.

Việc quay video bằng Pix sử dụng công nghệ tương tự trên ứng dụng Microsoft Hyperlapse: tự động ổn định khung video và người dùng có thể lưu video của mình ở những tốc độ phát lại khác nhau.

Microsoft cho biết ứng dụng Pix sẽ giúp cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp thay vì "đấu tranh" để nắm bắt chúng.

Bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây. Microsoft Pix hiện tại chỉ tương thích từ iOS 9 trở lên. Các thiết bị hỗ trợ bao gồm iPhone 5s, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus. Tất nhiên, Pix cũng sẽ làm việc trên các phiên bản iPad hoặc iPod Touch chạy iOS 9 trở lên.

Bạch Đằng

Chủ đề khác